Technology IT

Samsung เปิดตัว Bespoke AI Laundry Combo ครั้งแรกในประเทศไทย เครื่องซักและอบผ้าด้วยเทคโนโลยี Heatpump ในเครื่องเดียว

Samsung เปิดตัว Bespoke AI Laundry Combo นวัตกรรมที่ผสานฟังก์ชันการซักและอบผ้าด้วยเทคโนโลยี Heatpump ไว้ในเครื่องเดียวครั้งแรกของประเทศไทย ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในการประหยัดพื้นที่ ประหยัดเวลา และสะดวกใช้งานง่ายด้วยเทคโนโลยี AI ที่ล้ำสมัย มอบประสบการณ์การซัก-อบผ้า ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

เซยุน คิม ประธานบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก เรามุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตประจำวันของคนไทย พร้อมยกระดับการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านด้วยเทคโนโลยี AI ตลอดมา ล่าสุดเปิดตัว Bespoke AI Laundry Combo™ ซึ่งเป็นนวัตกรรมเครื่องซักและอบผ้าในเครื่องเดียวรุ่นล่าสุดของซัมซุง ที่จะเข้ามาเปลี่ยนประสบการณ์ซักอบผ้าของคนไทยที่ประหยัดทั้งพื้นที่และเวลา พร้อมมอบประสิทธิภาพ และความสะดวกสบายสูงสุดในทุกการใช้งาน”

ด้าน เริงบุญ คล่องคำนวนการ ผู้อำนวยการธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า เทคโนโลยี AI ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของผู้คนมากขึ้น โดยปัจจุบัน คนไทยกว่า 73.84% มีการใช้ AI ในชีวิตประจำวัน[1] ด้วยเหตุผลด้านความสะดวกสบาย ประหยัดเวลา รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพ และความถูกต้องแม่นยำในด้านต่าง ๆ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ “AI For All” ของซัมซุงที่นำ AI มาใช้เพื่อยกระดับชีวิตผู้คนให้สะดวกสบาย ปลอดภัย และประหยัดพลังงานมากขึ้น นอกจากนี้ยังพบว่า จากจำนวนผู้บริโภคสินค้าพรีเมี่ยม 5.6 ล้านคน[2] เป็นกลุ่มที่ให้ความสำคัญกับแบรนด์ที่ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมองหานวัตกรรมที่ตอบโจทย์ ซัมซุงจึงมุ่งมั่นนำเสนอและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองทุกการใช้งาน ล่าสุดซัมซุงเปิดตัว Bespoke AI Laundry Combo™ ที่ได้ผสานเทคโนโลยี AI เพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคในระดับพรีเมี่ยม สร้างนิยามของการซัก-อบผ้าแบบใหม่ที่ครบจบในเครื่องเดียวเป็นครั้งแรก

Bespoke AI Laundry Combo™ คือ นวัตกรรมเครื่องซักผ้าที่รวมฟังก์ชันการซักและอบผ้าด้วยเทคโนโลยี Heatpump ไว้ในเครื่องเดียว โดยยังคงประสิทธิภาพเทียบเท่ากับการใช้เครื่องซักและเครื่องอบแยกกัน ลดความยุ่งยากในการย้ายผ้าระหว่างการซักและอบ ประหยัดพื้นที่ ประหยัดเวลา และมาพร้อมเทคโนโลยีเฉพาะของซัมซุงที่ออกแบบมา เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการซักและอบผ้าที่ดียิ่งขึ้นในระดับพรีเมี่ยม

  • AI Wash & Dry ปรับตั้งค่าการซักและอบตามน้ำหนักผ้า ประเภทผ้า และระดับความสกปรก โดยอัตโนมัติ ช่วยลดความยุ่งยากในการเลือกโปรแกรมที่เหมาะสม ทำให้การซักผ้าเป็นเรื่องง่าย และประหยัดเวลา
  • Heatpump Drying เทคโนโลยีการอบผ้าที่มีประสิทธิภาพช่วยถนอมผ้าระหว่างการอบมากที่สุด ช่วยประหยัดพลังงาน และลดเวลาในการอบผ้า
  • AI Ecobubble™ ช่วยลดการใช้พลังงานและน้ำยาซักผ้า โดยการสร้างฟองที่ซึมเข้าสู่เนื้อผ้าได้รวดเร็วอันเป็นเอกลักษณ์เทคโนโลยีการซักผ้าของซัมซุง ทำความสะอาดได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น และล้างออกอย่างมีประสิทธิภาพหมดจด
  • Flex Auto Dispense System จ่ายปริมาณผงซักฟอกหรือน้ำยาปรับผ้านุ่มอย่างเหมาะสมโดยอัตโนมัติ
  • Less Microfiber Cycle ลดการปล่อยไมโครไฟเบอร์จากผ้าสังเคราะห์ โดยการปรับความเร็วของมอเตอร์และความเข้มข้นของการซัก

นอกจากนี้ Bespoke AI Laundry Combo™ สามารถซักและอบผ้าได้ในเวลาเพียง 98 นาที รองรับการซักผ้าขนาดใหญ่ด้วยความจุสูงถึง 25 กิโลกรัม มาพร้อมหน้าจอขนาด 7 นิ้วที่ทำหน้าที่เป็นศูนย์ควบคุมหลัก และสามารถเชื่อมต่อกับ SmartThings เพื่อเพิ่มความสะดวก เช่น การตรวจสอบพลังงานและควบคุมอุปกรณ์ภายในบ้านผ่าน SmartThings Energy ที่ช่วยประหยัดพลังงาน โดยผู้ใช้สามารถติดตามการใช้พลังงาน แบบเรียลไทม์และตั้งเป้าหมายรายเดือนได้ อีกทั้งระบบความปลอดภัย Samsung Knox ที่ช่วยปกป้องข้อมูลผู้ใช้จากการโจมตีภายนอกซึ่งเป็นครั้งแรกที่มาพร้อมกับเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทเครื่องซักผ้า

เริงบุญ กล่าวทิ้งท้ายว่า “Bespoke AI Laundry Combo™ เป็นผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของซัมซุงในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ด้วยการรวมเทคโนโลยี AI ที่ช่วยลดความยุ่งยากในการซัก และอบผ้าในเครื่องเดียว ประหยัดทั้งพื้นที่และพลังงาน ผลิตภัณฑ์นี้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่เน้นความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการใช้งานอย่างลงตัว ซัมซุงเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันของผู้ใช้มีความสมดุลมากยิ่งขึ้น”

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bespoke AI Laundry Combo™ ได้ที่ https://www.samsung.com/th/ และสัมผัสประสบการณ์การใช้งานของ Bespoke AI Laundry Combo™ ได้แล้วที่ Samsung Experience Store ทุกสาขา

โซนี่ไทย ส่งแคมเปญ “AI โซนี่ดีกว่าแน่นอน” พร้อมดึง Creators แถวหน้า โชว์คอนเทนต์หลากสไตล์ ด้วยเทคโนโลยี AI ผ่านกล้อง Alpha 7C II และ Alpha 7 IV

supersab

Recent Posts

depa เผย HelpT เปิดระบบ 1 เดือน ประสานให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมแล้วกว่า 300 กรณี

กระทรวงดีอี โดย ดีป้า (depa) เผยสถิติการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยผ่านแพลตฟอร์ม HelpT น้ำท่วม ช่วยด้วย! ช่องทางสนับสนุนการสื่อสารระหว่างประชาชนกับหน่วยงานท้องถิ่นที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ระบุ 88 หน่วยงานท้องถิ่นจาก 22 จังหวัดเข้าร่วมแพลตฟอร์ม ประสานให้ความช่วยเหลือประชาชนมากกว่า…

15 hours ago

ผุดมาตรการดัน “ไทย” สู่ “Financial Hub” ศูนย์กลางการเงินของโลก

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 พาไปฟังข้อสรุปผลการประชุมคณะกรรมการกำหนดนโยบายและยกร่างกฎหมายเพื่อจัดตั้งศูนย์กลางทางการเงิน ครั้งที่ 1/2567 จากคุณเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ไปฟังกันว่า จะมีมาตรการอะไรที่จะผลักดันให้ไทย ก้าวสู่การเป็น Financial…

22 hours ago

อินเทล เผยโฉมโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra ตัวแรก สำหรับ AI PC

อินเทล ประกาศเปิดตัวตระกูลโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra 200S series ใหม่ ซึ่งจะขยายขีดความสามารถของ AI บนแพลตฟอร์มเดสก์ท็อป และนำเสนอตัวเลือก AI PC สำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาประสิทธิภาพการประมวลผลระดับสูง นำโดยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 9 processor 285K เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์เจเนอเรชั่นล่าสุดนี้ประกอบด้วย 5 เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ใหม่ที่มาพร้อมสถาปัตยกรรม Performance-core (P-core) ล้ำสมัยสูงสุดถึง 8 คอร์…

1 day ago

Vietjet เสริมแกร่งฝูงบินด้วยข้อตกลงเครื่องยนต์มูลค่าพันล้านบาท พร้อมรับมอบแอร์บัสลำใหม่

เวียตเจ็ท (เวียดนาม) "Vietjet" บรรลุข้อตกลงกับ CFM ในการจัดหาเครื่องยนต์ LEAP-1B กว่า 400 เครื่อง พร้อมรับมอบเครื่องบินแอร์บัส A321neo ลำใหม่ เน้นย้ำความมุ่งมั่นของสายการบินฯ ในการเสริมทัพฝูงบินให้มีความทันสมัย…

1 day ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 14 – 20 ตุลาคม 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 14 - 20 ตุลาคม 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย…

1 day ago

HONOR Magic V3 กับการแข่งขันของสมาร์ทโฟนจอพับ

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะมาชวนคุยเรื่องการแข่งขันของ สมาร์ทโฟนจอพับ รุ่นใหญ่กันครับ หลัง HONOR Magic V3 แฟล็กชิปจอพับตัวล่าสุด เตรียมจะเปิดตัวในไทยวันที่ 15 ตุลาคมนี้แล้ว…

1 day ago