ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวอีวีชาร์จ รุ่นใหม่สำหรับ บ้าน อาคาร และสถานีชาร์จ ครบไลน์ ในงาน Future Mobility Asia

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวอีวีชาร์จ รุ่นใหม่สำหรับ บ้าน อาคาร และสถานีชาร์จ ครบไลน์ ในงาน Future Mobility Asia

ยานยนต์ไฟฟ้ากำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด มีผู้ใช้งานจากทั่วโลกเพียง 51 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่มีเครื่องชาร์จไฟฟ้าอยู่ที่บ้าน เรียกง่ายๆ ว่าเพียงครึ่งเดียว ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จึงออกแบบโซลูชันสำหรับการชาร์จ ที่เหมาะสมครอบคลุมกับตลาดต่างๆ ได้แก่ บ้าน อาคารทั่วไป อาคารพาณิชย์ โรงงาน สถานีชาร์จ ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่จะนำพาไปสู่วิถีของพลังงานสะอาดในอนาคต ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จึงยกทัพโซลูชันดิจิทัล EV Charger สุดล้ำมาเปิดตัวเพื่อสร้างแรงกระเพื่อมด้านยานยนต์ไฟฟ้า ในงาน Future Energy Asia and Future Mobility Asia 2024 เพื่อร่วมกันสร้างโลกที่ยั่งยืนด้วยกัน

EV Charger ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค มีครบไลน์ ตอบโจทย์ตลาดเครื่องชาร์จ ด้วยความเชี่ยวชาญระดับโลกด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน ในการจัดการพลังงาน ทำให้การออกแบบผลิตภัณฑ์เครื่องชาร์จของชไนเดอร์ อิเล็คทริค รองรับเทคโนโลยีอัจฉริยะต่างๆ ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น

  • Schneider Charge เครื่องชาร์จสำหรับบ้านรุ่นใหม่ รองรับไฟทั้ง 1 เฟส และ 3 เฟส สามารถตั้งเวลาชาร์จในช่วงค่าไฟถูก หรือชาร์จร่วมกับระบบพลังงานแสงอาทิตย์ได้ มาพร้อมความปลอดภัยและการออกแบบที่ติดตั้งง่ายตั้งแต่ตัวอุปกรณ์รวมถึงแอปพลิเคชัน ภายในเวลาไม่กี่นาที พร้อมทั้งควบคุม ตั้งค่าและตรวจสอบการใช้งานผ่านแอปพลิเคชันได้อีกด้วย มีให้เลือกตั้งแต่ 7.4 kW, 11 kW และ 22 kW
  • EVlink Pro AC แบบใช้ไฟฟ้า 3 เฟส สำหรับอาคาร ให้ความปลอดภัย ใช้งานง่าย มอบประสบการณ์ที่ราบรื่น เหมาะสำหรับอาคารจอดรถกึ่งสาธารณะ ทั้งในอาคารพาณิชย์และโรงงานอุตสาหกรรม สำหรับกลุ่มยานพาหนะ EV ขององค์กร และคอนโดมิเนียม อพาร์ตเมนต์ ควบคุมง่ายและปลอดภัยในการติดตั้ง ใช้งาน ตรวจสอบ สามารถทำงานร่วมกับระบบการชำระเงิน และระบบอาคารอัตโนมัติ รวมถึงระบบพลังงานแสงอาทิตย์
  • EVlink Pro DC สำหรับสถานีชาร์จ ตัวเครื่องทนทานใช้งานในสถานที่เปิดได้อย่างดี สามารถรองรับการชาร์จได้รวดเร็ว ทั้งรุ่น 60kW และรุ่น 120 ถึง 180 kW สามารถใช้งานพร้อมกันได้ถึง 2 หัวจ่ายต่อเครื่อง มาพร้อม โซลูชัน EV Charging expert ช่วยในเรื่องการบริหารจัดการโหลดพลังงานทั้งหมดให้เพียงพอในการชาร์จ และไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้งานพลังงานในส่วนอื่น เช่นอาคาร หรืออุปกรณ์ชาร์จตัวอื่นๆ ล่าสุดชไนเดอร์ อิเล็คทริค เตรียมเปิดตัว EVlink Pro DC แบบ 60 kW ใช้งานพร้อมกัน 2 หัวจ่าย ตัวแรกในงานอีกด้วย

โซลูชัน EV Charger ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค เรียกได้ว่ามางานเดียวครบทั้งโซลูชันในการติดตั้ง ครอบคลุมทั้งบ้าน อาคาร หรือสถานีชาร์จ ผู้ที่สนใจลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อเข้าร่วมงาน วันที่ 15 – 17 พฤษภาคม 2567 ณ บูธ EG02 ฮอลล์ 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญจากชไนเดอร์ อิเล็คทริค ฟรี!!! ทุกเรื่องของพลังงานมีทางออกเสมอ

เนคเทค สวทช. ผนึกกำลังเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ลงนามความร่วมมือพัฒนาทักษะนักวิทย์ฯ ด้วย KidBright Education Platform หวังดัน “Suratthani Model, บอร์ด KidBright”

Scroll to Top