Technology IT

The 1 APP เผยฟีเจอร์ Brand Directory ดันยอดขายกว่า 3,000 ล้านบาทในเดือนแรก

The 1 (เดอะ วัน) เผยฟีเจอร์ Brand Directory มุ่งมอบประสบการณ์ Omnichannel ที่ดีที่สุดผ่าน The 1 APP ดันยอดขายแบรนด์พาร์ทเนอร์เติบโตกว่า 3,000 ล้านบาทในเดือนแรก ขยายพาร์ทเนอร์ผ่าน The 1 Biz ได้กว่า 400 แบรนด์ รวมกว่า 1,200 ร้านค้า ในทุกศูนย์การค้าเซ็นทรัลรวม 38 สาขาทั่วประเทศ พร้อมเร่งเครื่องส่งท้ายปีปล่อยแคมเปญ Embracing Happiness 2023 ช้อปท้ายปีรับคะแนน X3 ความสุข ช้อปสนุกทุกวัน พร้อมแจกรางวัลใหญ่ส่งท้ายปี ทั้งหมดนี้บน The 1 APP ที่เดียว คลิก https://go.the1.co.th/UohD/qiirm1qh

ในเดือนสิงหาคม ปี 2565 ที่ผ่านมา The 1 APP ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Brand Directory เชื่อมต่อประสบการณ์จากแบรนด์สู่สมาชิก The 1 อย่างไร้รอยต่อ พร้อมจับมือกับ เซ็นทรัลพัฒนา เปิดตัวแคมเปญ “ร้านไหนๆ ก็ The 1” ร่วมแจกกว่า 40 ล้านคะแนนผ่าน The 1 Mission โดยในเดือนแรกส่งผลให้ยอดขายผ่านสมาชิก The 1 ของพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วม The 1 Bizสูงขึ้น 33% โดยมีแบรนด์ที่เติบโตโดดเด่น ได้แก่ Adidas เติบโตกว่า 81%, Mango เติบโตกว่า 24% และ Haagen daz เติบโตกว่า 21%

GO! Hotel โรงแรม Premium Budget ปักหมุดที่แรกบ่อวิน ชลบุรี

นอกเหนือจากนั้น Brand Directory ยังเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้แบรนด์และร้านค้าสามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างสะดวกสบายไร้รอยต่อยิ่งขึ้น โดยภายในระยะเวลาเพียง 4 เดือน ที่เปิดตัว Brand Directory มียอดผู้เข้าใช้งานฟีเจอร์เพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่า โดยหมวดหมู่แบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือหมวดหมู่ร้านอาหาร อาทิ Black Canyon ที่เข้าถึงผู้ใช้ The 1 APP เพิ่มขึ้นกว่า 6 เท่า และหมวดหมู่เอนเตอร์เทนต์ อาทิ Major Cineplex ที่เข้าถึงผู้ใช้ The 1 APP เพิ่มขึ้นกว่า 4 เท่า

ฟีเจอร์ Brand Directory เป็นหนึ่งความตั้งใจของ The 1 ในการพัฒนา The 1 APP เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดของสมาชิก The 1 อย่างแท้จริง โดยผู้ใช้แอปฯ สามารถค้นหาแบรนด์และค้นพบข้อมูลที่เกี่ยวข้องต่างๆ ผ่านตัวเลือก Brands หรือ Malls มีให้เลือกชมกว่า 1,000 แบรนด์ ซึ่งรวมถึงร้านค้าที่เข้าร่วม The 1 Biz จาก 38 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ในปี 2566 ที่จะถึงนี้

The 1 ยังคงมุ่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับสมาชิกให้ตรงจุดตรงใจยิ่งขึ้น อาทิ Rewards Recommendation แนะนำสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมอื่นๆ กับลูกค้าได้ตรงตามความสนใจ Geo-location แนะนำสิทธิพิเศษ โปรโมชั่นต่างๆ ในตำแหน่งห้างที่ลูกค้าอยู่ได้ทันทีที่เปิด The 1 APP E-commerce Product Feed ส่งตรงไอเท็มเด็ดของแต่ละแบรนด์ ที่คัดสรรมาให้อย่างตรงใจ และตรงความต้องการของลูกค้าได้ทันที ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับร้านค้าที่เข้าร่วม The 1 Biz ได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

ในช่วงปลายปี The 1 ยังมอบความสุขผ่านแคมเปญ Embracing Happiness 2023 ให้กับสมาชิก The 1 รับคะแนน X3 ทุกวัน ทุกบิล และรับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ X3 อาทิ รถยนต์ HAVAL JOLION รุ่น ULTRA และตั๋วโดยสารไป-กลับภายในประเทศ 2 ที่นั่ง จากสายการบิน Nok Air เมื่อใช้จ่ายกับร้านค้าที่เป็นแบรนด์พาร์ทเนอร์ The 1 Biz หรือช้อปกับร้านค้าที่ร่วมรายการและลงทะเบียนในทุกศูนย์การค้าเซ็นทรัลรวม 38 สาขาทั่วประเทศ (จำกัดการรับแลกคะแนนเพิ่มสูงสุด 20,000 คะแนนต่อหมายเลขสมาชิก The 1 ตลอดรายการ ระหว่าง วันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 – 6 มกราคม 2566 นี้เท่านั้น)

สัมผัสประสบการณ์ดีๆ ได้ทุกวันบน The 1 APP ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ การกดรับ/แลกสิทธิพิเศษ เช็คคะแนน ยอดซื้อ ดูสิทธิพิเศษและของรางวัลมากมาย และเข้ารับบริการต่างๆ ด้วยการโชว์บาร์โค้ดสมาชิก รวมทั้งจ่ายเงินผ่าน The 1 APP ได้เลยทันทีแบบรวมครบจบในแอปเดียว

supersab

Recent Posts

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

12 hours ago

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง 'Where Wellness Gets Real' ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง 'Where Wellness Gets…

12 hours ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

12 hours ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

12 hours ago

A10 Networks นำเสนอแนวทางการรักษาความปลอดภัยและ ส่งมอบแอปพลิเคชัน AI ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์

A10 Networks ส่งโซลูชันด้านความปลอดภัยและโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์และใช้ประโยชน์จากพลังของ AI ในการรักษาความปลอดภัยและจัดการโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร เพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และประสิทธิภาพ ส่งผลให้โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กรง่ายขึ้น จากเทรนด์ GenAI และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ รวมถึง GPU…

12 hours ago

Lalamove เผยยอดส่งข้ามจังหวัดเติบโต 40% ตอบรับดีมานด์การส่งของที่สูงขึ้นของรายย่อยและ SMEs

Lalamove เดินหน้าส่งมอบบริการ “ส่งด่วนข้ามจังหวัด ส่งกับ Lalamove” ตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของการขนส่งด่วนข้ามจังหวัด ช่วยสนับสนุนธุรกิจ SMEs ให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนโดยไม่ต้องแบกรับต้นทุนสูง อย่างค่าพาหนะและทีมงานขนส่งของตัวเอง พร้อมมุ่งเน้นการสร้างโอกาสในการเติบโตให้แก่คนขับรถอิสระที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ Lalamove การบริการส่งข้ามจังหวัดทั่วไทย พร้อมส่งถึงมือผู้รับทุกจุดหมายทั่วไทยยกเว้น 3…

12 hours ago