TikTok เปิดตัว TikTok Ad Awards ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแคมเปญที่สะท้อนถึงความ Authenticity ของแพลตฟอร์ม ส่งเสริมแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ และนำความสุขมาสู่คอมมูนิตี้ ที่มาพร้อมความสำเร็จในการทำการตลาด
อ้างอิงจากฐานข้อมูลของ Kantar CrossMedia ในปี 2023 เผยว่าคุณภาพความครีเอทีฟของงานโฆษณามีส่วนช่วยสร้างประสิทธิภาพของแคมเปญทางการตลาดได้กว่า 50% โดยในขณะที่แบรนด์เผชิญกับความท้าทายในการสร้างสรรค์ผลงานครีเอทีฟ ทางแบรนด์และกลุ่มธุรกิจต่างๆ สามารถประยุกต์ใช้ประโยชน์จากชุดเครื่องมือทางการตลาดที่ครอบคลุมของ TikTok เพื่อช่วยส่งเสริมการสร้างสรรค์โฆษณาสไตล์ครีเอทีฟได้อย่างไร้ขอบเขตและมีประสิทธิภาพตั้งแต่การคิดค้นไอเดียจนถึงการผลิต การปรับใช้ และการวัดผล
TikTok จึงได้ริเริ่มโครงการใหม่ๆ เพื่อฉลองความสำเร็จในการขับเคลื่อนแบรนด์และธุรกิจ ภูมิใจนำเสนอ TikTok Ad Awards Thailand โดยเป็นการยกย่องความคิดสร้างสรรค์และแคมเปญทางการตลาดอันน่าจดจำของแบรนด์ ที่มีส่วนช่วยในการสร้างคอมมูนิตี้แห่งความบันเทิง และเป็นแรงบันดาลใจแก่แบรนด์และนักการตลาดในการสร้างผลงานการตลาดสุดครีเอทีฟต่อไปในภายภาคหน้า
TikTok ขอเชิญแบรนด์และเอเจนซีมาร่วมส่งผลงานแคมเปญการตลาดที่โดดเด่นเข้าร่วมประกวด TikTok Ad Awards โดยสามารถลงทะเบียนและส่งผลงานได้ที่เว็บไซต์ทางการของแคมเปญ https://tiktokadawardssea.com/thailand2024/en/page/home โดยจำแนกรางวัลประเภทต่างๆ ดังนี้
MARKETING CAMPAIGN AWARDS:
AGENCY AWARDS:
“TikTok ขอขอบคุณแบรนด์และพาร์ทเนอร์ผู้มีส่วนสำคัญในการส่งเสริม TikTok ให้เป็นแพลตฟอร์มแห่งความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด โดยไม่เพียงแค่คิดค้นความเป็นไปได้ แต่ยังร่วมลงมือสร้างสรรค์ให้เกิดแคมเปญการตลาดที่ดีเลิศ และมอบความสุขให้แก่คอมมูนิตี้ ด้วยแคมเปญต่างๆ ที่ขับเคลื่อนความสำเร็จของแบรนด์ อีกทั้งยังควบรวมทั้งความบันเทิงและความสุขในงานโฆษณา และสร้างประสบการณ์การมีส่วนร่วมของผู้ใช้ในการค้นพบสินค้าใหม่ๆ อย่างตื่นเต้น และตอบโจทย์ตามความต้องการของผู้บริโภค” ชลธิชา งามกมลเลิศ Head of Client Partnership, TikTok ประเทศไทย กล่าว
แบรนด์ต่างๆ และเอเจนซีสามารถลงทะเบียนส่งผลงานเข้าประกวดได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะตัดสินโดยอ้างอิงจากไอเดียความสร้างสรรค์ ความถูกต้อง และผลลัพธ์ของผลงาน ผู้ชนะจะได้เข้าร่วมเฉลิมฉลองในงานประกาศรางวัล เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง ความมีชีวิตชีวา และนวัตกรรมการโฆษณาที่เฟื่องฟูบน TikTok
TikTok เป็นแหล่งรวมความบันเทิงยุคใหม่ที่ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลง เราพร้อมอย่างยิ่งที่จะได้เห็นว่าแบรนด์และธุรกิจต่างๆ ใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์ม TikTok ได้อย่างไรบ้าง ซึ่งไม่เพียงแต่สร้างแคมเปญการตลาดสุดพิเศษเท่านั้น แต่ยังได้สร้างผลลัพธ์ที่ดีทางธุรกิจอีกด้วย
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TikTok Ad Awards ได้ที่ https://tiktokadawardssea.com/thailand2024/en/page/home
ในยุคที่โลกหมุนเร็วด้วยเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมอย่างรวดเร็ว การทำความเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ต่างๆ และหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปัจจุบันก็คือ Gen Z หรือคนรุ่นใหม่ที่เกิดระหว่างปี 1997 ถึง 2012 พวกเขาเติบโตมากับโลกดิจิทัล มีมุมมองที่แตกต่าง และให้ความสำคัญกับคุณค่าที่หลากหลาย บทความนี้จะพาคุณไปเจาะลึกถึง Gen Z…
"ฟอร์ติเน็ต" เผยรายงานช่องว่างด้านทักษะไซเบอร์ ชี้ 92% ขององค์กรในไทยเผชิญภัยคุกคามจากปัญหาขาดแคลนบุคลากร แนะ 3 แนวทางรับมือ ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน สร้าง "กองทัพไซเบอร์" ปกป้องเศรษฐกิจดิจิทัล ฟอร์ติเน็ต เปิดเผยรายงานช่องว่างด้านทักษะความปลอดภัยทางไซเบอร์ทั่วโลกประจำปี 2024…
FUJIFILM Business Innovation (Thailand) Co., Ltd., a leading provider of office solutions and innovative printing…
FUJIFILM Business Innovation ผู้ให้บริการโซลูชันสำนักงานและเครื่องพิมพ์ ประกาศทิศทางกลยุทธ์ไตรมาส 3 ปี 2024 ภายใต้แนวคิด "Make a Leap to the New…
Solar D เปิดตัว “หุ่นยนต์ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์” นวัตกรรมสุดล้ำ Light Speed ติดตั้งเร็วกว่าแรงงานคนถึง 10 เท่า! ชูจุดเด่นลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ หนุนเป้าหมายเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ปี 2569…
วันนี้ (26 พฤศจิกายน 2567) นายวิทยา พันธุ์มงคล รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ) รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) กล่าวว่า นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม…