Tinder เปิดตัวศูนย์กำกับดูแลความปลอดภัยบนแอปฯ

Tinder เปิดตัว ศูนย์กำกับดูแลความปลอดภัย (Safety Center) ที่ครอบคลุมบนแอปฯ Tinder ในประเทศไทยด้วยความตั้งใจและมุ่งมั่นของฝ่ายความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยของ Tinder ที่จะสร้างเครื่องมือที่ใช้งานง่ายและตอบโจทย์เรื่องการใช้ชีวิตของสมาชิกในขณะใช้แพลตฟอร์ม โดยศูนย์กำกับดูแลความปลอดภัยถือเป็นส่วนสำคัญบนแอปพลิเคชัน Tinder ที่จะมีการพัฒนาและอัปเดตอย่างต่อเนื่อง

ศูนย์กำกับดูแลความปลอดภัยของ Tinder ประกอบด้วยข้อมูลสำคัญอย่าง เทคนิคการออกเดทอย่างปลอดภัย ข้อมูลที่ให้ความรู้ต่างๆ ตลอดจนแหล่งข้อมูลรายชื่อขององค์กรไม่แสวงหากำไรในประเทศรวมถึงสายด่วนให้ความช่วยเหลือยามต้องการ อาทิ มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีสมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย และ ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

Elkrem Capital เปิดตัวกลยุทธ์ลงทุนใหม่ “E-Growth” ตอบโจทย์นักลงทุนในช่วงที่ตลาดผันผวน
Metaverse Thailand เชื่อมเครือข่าย Bitkub Chain เตรียมเปิดให้ซื้อ Land ด้วยเหรียญ KUB

โรรี่ โคโซล (Rory Kozoll) รองประธานด้านความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยของ Tinder เปิดเผยว่า “สมาชิกหลายล้านคนที่ใช้ Tinder ต่างมีความเชื่อมั่นและไว้ใจให้เราแนะนำผู้คนใหม่ ๆ และเรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยเพื่อตอบสนองความต้องการของชุมชนเดทติ้งออนไลน์ในปัจจุบัน เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เปิดให้บริการศูนย์กำกับดูแลความปลอดภัยบนแอปฯ สำหรับสมาชิกชาวไทย ซึ่งเป็นการแสดงถึงก้าวสำคัญในการขับเคลื่อนงานด้านความปลอดภัยไปในระดับชั้นนำของตลาดประเทศไทย”

ศูนย์กำกับดูแลความปลอดภัยมีประโยชน์อย่างไร?

Tinder ต้องการให้สมาชิกสามารถควบคุมประสบการณ์การใช้แอปพลิเคชันได้มากขึ้น ศูนย์กำกับดูแลความปลอดภัยจะอยู่บนหน้าเมนูหลักบนแอป เป็นศูนย์กลางรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย รวมถึงรายชื่อองค์กรที่เชื่อถือได้และสามารถให้ความช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้อง โดยสมาชิกสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาขณะที่กำลังแชทหรือหลังแชทกับคู่ Match

วิธีใช้การเข้าถึงศูนย์กำกับดูแลความปลอดภัยบนแอปฯ

สามารถทำได้โดยเปิดแอป Tinder หลังจากนั้นเลือกไอคอนโปรไฟล์ตรงมุมซ้ายของหน้าจอ และ เลือก “ความปลอดภัย”

ความมุ่งมั่นในเรื่องความปลอดภัยของ Tinder

ศูนย์กำกับดูแลความปลอดภัย บนแอปพลิเคชันในประเทศไทยเกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นของ Tinder ในการทำแพลทฟอร์มที่น่าเชื่อถือ และเป็นพื้นที่ที่ปลอดภัยสำหรับทุกคนที่เข้ามาใช้แอปพลิเคชัน โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา Tinder ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Match Group Advisory Council (สภาที่ปรึกษาที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศ การค้ามนุษย์และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง) รวมถึงองค์กรไม่แสวงหากำไรเพื่อสร้างฟีเจอร์และขั้นตอนต่างๆ เพื่อให้สมาชิกทุกคนสามารถใช้แอปฯได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยเมื่อเร็วๆ นี้ Tinder ได้แต่งตั้ง เทรซี่ บรีเด็น ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายความปลอดภัยและการช่วยเหลือด้านสังคมเพื่อนำทีมและช่วยสนับสนุนความพยายามในด้านความปลอดภัยต่างๆ ของ Match Group อีกด้วย

supersab

Recent Posts

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

2 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

2 hours ago

ลุ้น! สุดยอดซีอีโอแห่งปี “CEO ECONMASS Awards 2024” จากสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ วันที่ 30 ต.ค.นี้

สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ จับมือกับ “กกร.-สคร.-ม.หอการค้าไทย” จัดงาน 'CEO ECONMASS Awards 2024' สุดยอดผู้นำองค์กร ประจำปี 2567 โดยนายกรัฐมนตรี “แพทองธาร ชินวัตร”  เป็นผู้มอบรางวัลในครั้งนี้…

2 hours ago

YouTube เปิดตัว YouTube Shopping ในประเทศไทย

YouTube ประกาศเปิดตัวโปรแกรมแอฟฟิลิเอต YouTube Shopping ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยเริ่มต้นด้วยการร่วมมือกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopee โดยโปรแกรมใหม่นี้จะช่วยเปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์สามารถรับค่าคอมมิชชันเมื่อผู้ชมซื้อสินค้าที่ครีเอเตอร์แนะนำ พร้อมมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ราบรื่นและสะดวกสบายให้กับผู้ชม และเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มรายได้ให้กับครีเอเตอร์ และในขณะเดียวกัน ผู้ชมก็สามารถค้นพบและเลือกซื้อสินค้าที่พวกเขาชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์การช็อปปิ้งของผู้ใช้งานทั่วประเทศ ประเทศไทยนับเป็นประเทศที่ 4…

3 hours ago

UOB จับมือ DHL Express ก้าวสู่เป้าหมายลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนจากการขนส่งทางอากาศ

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ประกาศเข้าร่วมโครงการ GoGreen Plus ของดีเอชแอล ซึ่งเป็นการสะท้อนความร่วมมือที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นระหว่างสองบริษัท โดยยูโอบีมุ่งมั่นที่จะลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนทางอ้อม (Scope 3) ที่ไม่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมการเงิน และผลักดันวาระการพัฒนาอย่างยั่งยืนของธนาคารให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น ความร่วมมือนี้เปิดโอกาสให้ยูโอบีใช้เชื้อเพลิงการบินที่ยั่งยืน (SAF) ในการขนส่งด่วนระหว่างประเทศทางอากาศผ่านบริการ…

3 hours ago

vivo ประกาศท้าชนทุกสเปก เปิดตัว Y200 5G ในราคาเริ่มต้น 9,999 บาท พร้อมวางจำหน่าย Watch 3 นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นแรกในไทยอย่างเป็นทางการ

vivo ประกาศเปิดตัว Y200 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Y Series ที่ได้พรีเซนเตอร์นักแสดงสาวสวย ‘ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร’ มาเป็นตัวแทนพาผู้ใช้งานไปพิสูจน์ความแกร่งของน้องเล็กทนทานเหนือระดับภายใต้แนวคิด ‘สุดทน! ท้าชนทุกสเปก’ โดดเด่นด้วยมาตรฐานทนน้ำทนฝุ่น IP64…

3 hours ago