Technology IT

Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Matchmaker เอาใจนิวเจนหาคู่ Match “ผ่านด่านเพื่อน”

Tinder แอพพบปะผู้คนใหม่ ๆ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ก้าวไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัว Tinder Matchmaker ฟีเจอร์ใหม่ที่ทำให้เพื่อนสนิทหรือคนในครอบครัวสามารถเข้ามาแนะนำโปรไฟล์ของคนที่น่าสนใจบน Tinder ได้ทุกเมื่อว่าโปรไฟล์ไหนเหมาะสมคู่ควรให้กด Like หรือไม่

เมลิสซ่า ฮ็อบลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Tinder เปิดเผยถึงอัปเดตล่าสุดนี้ว่า “เหล่าบรรดาคนโสดขอให้เพื่อน ๆ ช่วยหาคู่ Match ใหม่ ๆ ให้บน Tinder มาเป็นเวลากว่าหลายปีแล้ว และวันนี้ Tinder ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น ด้วยการส่งฟีเจอร์ Tinder MatchmakerTM ที่ผู้ใช้แอพสามารถดึงคนที่ไว้ใจ หรือคนที่อยากปรึกษาเรื่องความรัก เข้ามาช่วยแสดงความเห็นถึงความเป็นไปได้ในการจับคู่ Match กับใครใหม่ๆ สักคน”

depa ประกาศความสำเร็จโครงการ Smart School Bus นักเรียนได้รับประโยชน์มากกว่า 35,000 คน

จากผลสำรวจคนโสดกว่า 75% ปรึกษาเรื่องเดทกับเพื่อนหลายต่อหลายครั้งในหนึ่งเดือน1 และผลสำรวจคนโสดในประเทศไทย พบว่ากว่า 50% แชร์โปรไฟล์ของคนที่ดูน่าดึงดูดในแอพหาคู่กับเพื่อน ๆ อยู่เป็นประจำ² โดยฟีเจอร์นี้ Tinder มุ่งมั่นทำให้การเดทยุคใหม่เป็นทีมเวิร์คด้วยการนำการประเมินแบบ “ผ่านด่านเพื่อน” เข้ามาไว้บนแอพ โดยผู้ใช้สามารถเชิญใครก็ตามไม่ว่าจะมีบัญชีบน Tinder หรือไม่ มาให้ช่วยประเมินโปรไฟล์ต่างๆ ว่าจะให้ไฟเขียวกับคนๆ นั้นหรือไม่

นอกจากนั้น Tinder ยังดึงแร็ปเปอร์สาวดาวรุ่ง Coi Leray (โคย เลอเรย์) ซึ่งเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ผู้รู้ลึกถึงการเดทยุคใหม่สำหรับนักเดทและผองเพื่อน มารับบทในคอนเทนต์วิดีโอตัวใหม่ล่าสุดเป็นผู้พิพากษาที่ครองบัลลังก์ตำแหน่งนักจับคู่ Match แห่ง Tinder เพื่อแสดงให้เห็นถึงพลังของ “การผ่านด่านเพื่อน”

Coi Leray กล่าวว่า “การยื่นมือถือให้เพื่อนดูคนที่คุณเล็งไว้ ถือเป็นการเช็คความรู้สึกแรกของเพื่อน เพราะคุณคงอยากให้เพื่อนๆ ชอบคนที่คุณแอบชอบอยู่อย่างแน่นอน ฟีเจอร์ Tinder MatchmakerTM จึงเป็นวิธีสนุก ๆ ในการให้เพื่อนเข้ามาช่วยเลือกว่าคนไหนผ่านหรือไม่ผ่าน ก่อนที่จะจับคู่ Match”

ผู้ใช้สามารถเข้าถึง ฟีเจอร์ Tinder MatchmakerTM ได้โดยตรงจากหน้าเลือกโปรไฟล์ หรือเข้าไปที่การตั้งค่าแอพ โดยสามารถแชร์ลิงก์ไปให้เพื่อนได้มากถึง 15 คน ภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง เพื่อนที่ทำหน้าที่เป็นเพื่อนที่ปรึกษาสามารถแนะนำโปรไฟล์นั้น ๆ ก่อนลิงก์หมดอายุ

ฟีเจอร์ Tinder MatchmakerTM เปิดให้บริการแล้วในประเทศไทย สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย บราซิล แคนาดา ฝรั่งเศส เยอรมัน อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เม็กซิโก เกาหลีใต้ สเปน สหราชอาณาจักร และเวียดนาม และจะเปิดให้สมาชิก Tinder ใช้ฟีเจอร์นี้ได้ทั่วโลกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และสามารถติดตามข่าวสาร Tinder ได้ที่นี่

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

2 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

3 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

3 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

3 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

6 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

6 hours ago