ทรู- ดีแทคยกขบวนโรดโชว์ Better Together Festival มาพร้อม‘นาย-ใบเฟิร์น’ ส่งมอบมหัศจรรย์ความสุขของการรวมทรู ดีแทค ให้พี่น้องชาวขอนแก่น และผู้ใช้บริการในภาคอีสาน ด้วย 3 สิ่งที่ดีกว่า คือ เครือข่ายมือถือและเน็ตบ้านที่ดีกว่า แพ็กเกจที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย และ ร้านค้าและช่องทางให้บริการที่อำนวยความสะดวกมากที่สุดในไทย ยกขบวนสินค้าที่ครบกว่า คุ้มกว่า เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงชีวิตดิจิทัล และ5G ที่ดีที่สุด ด้วยสมาร์ทโฟนแบรนด์ดังราคาพิเศษ แพ็กเกจที่ดีที่สุด ครบ คุ้ม ได้เยอะแบบไม่เคยมีมาก่อน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนอีสาน รวมถึงเน็ตบ้านที่แรงคุ้มยิ่งกว่า และดิจิทัลโซลูชันเพื่อบ้านอัจฉริยะจาก TrueX พร้อมคอนเทนต์บันเทิงระดับโลกจากทรูวิชั่นส์ ตลอดจนการขยายโครงข่ายพื้นฐานดิจิทัลที่ครอบคลุมยิ่งขึ้นทั่วพื้นที่ภาคอีสาน
–AIS รับกระแส EV ผนึก Green Mobility “Evolt และ MuvMi” เชื่อมต่อการเดินทางด้วยพลังงานสะอาด
ฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “หลังการควบรวมกิจการระหว่าง ทรู และดีแทค ภายใต้ชื่อ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำ เทเลคอม-เทคโนโลยี ที่มุ่งนำเทคโนโลยีเข้าถึงทุกคนและทำให้ชีวิตดียิ่งขึ้นในทุกวัน ทรู เดินหน้าภารกิจการทำตลาดแบบเฉพาะภูมิภาค โดยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือนั้น พบว่าพฤติกรรมการใช้งานสมาร์ทโฟนของลูกค้าทรู และดีแทค มีการใช้งานดาต้าสูงมากกว่าภาคอื่นๆ คิดเป็นอัตราการเติบโต 20% เมื่อเทียบกับต้นปี 2565 โดยมียอดใช้งานสูงสุดที่จังหวัด นครราชสีมา ขอนแก่น และอุบลราชธานี ตามลำดับ ซึ่งภาคอีสาน เป็นพื้นที่ที่กำลังเติบโตในหลายๆด้าน ทั้งเศรษฐกิจ คมนาคม การท่องเที่ยว ทรูจึงเน้นให้ความสำคัญการขยายโครงข่าย Infrastructure พื้นฐานที่ครอบคลุมทั่วถึงยิ่งขึ้น รวมทั้งการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงผ่านการนำเสนอแพ็กเกจสมาร์ทโฟนราคาพิเศษ เพื่อเข้าไปช่วยส่งเสริมให้คนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มุ่งสู่การใช้ดิจิทัลแพลตฟอร์ม เป็นเครื่องมือที่ทรงพลัง ช่วยยกระดับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม และบริการทางเทคโนโลยี เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และสังคมในภูมิภาคนี้ให้เติบโตอย่างยั่งยืน”
จุดแข็งของทรู ช่วยภาคอีสานเติบโต
กิจกรรม Better Together Festival ที่ขอนแก่นและในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในครั้งนี้ เราต้องการนำเอาประโยชน์จากการใช้บริการของทั้งแบรนด์ทรูและดีแทค ที่เพิ่มมากขึ้นมามอบให้ผู้ใช้บริการ ได้สัมผัสประสบการณ์ ชีวิตที่ดีขึ้น เมื่อเรามีกันและกัน โดยได้จัดแพ็กเกจและสิทธิพิเศษมาเอาใจคนใต้ ตลอด เดือน ก.ค. 66
นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) และนายอรรถวิท รักจำรูญ กรรมการฯ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ลงพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือ…
บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) หรือ BSRC เปิดบ้านต้อนรับคณะสื่อมวลชนจากหลากหลายสำนักที่เดินทางมาเยี่ยมชมโรงกลั่นน้ำมันบางจาก ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Press Visit “BSRC:…
บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” โดย นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ รับรางวัล…
Krungthai COMPASS มีมุมมองต่อยอดขายรถยนต์ไทยในปี 2567-68 อาจอยู่ในระดับต่ำที่ปีละ 0.6-0.61 ล้านคัน ลดลงจากค่าเฉลี่ยในอดีต (ปี 2564-66) เกือบ 25% โดยมีแรงกดดันหลักจาก 1) กำลังซื้อของผู้บริโภคที่แผ่วลง…
Huawei Cloud ผงาดขึ้นแท่นผู้นำระดับโลกในบริการคอนเทนเนอร์ คว้าอันดับ 1 ในรายงาน Omdia Universe: Cloud Container Management & Services, 2024-25 ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยี…
ในยุคที่ผู้บริโภคใส่ใจในแบรนด์ที่สะท้อนรสนิยมและความสนใจของตัวเองมากขึ้น "Lifestyle Brand" หรือ "แบรนด์ไลฟ์สไตล์" จึงกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้างความผูกพันอันแข็งแกร่งกับลูกค้า โดยนำเสนอมากกว่าแค่สินค้าหรือบริการ แต่เป็นการนำเสนอ "วิถีชีวิต" ที่ลูกค้าใฝ่ฝัน จากรายงาน Business of Fashion (BoF)…