“ทรูออนไลน์” ประกาศศักดาความเป็นผู้นำเน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1 ของไทย เปิดตัวเทคโนโลยี AI เต็มประสิทธิภาพ พร้อมนวัตกรรมสมาร์ทโฮมล้ำสมัย เติมเต็มชีวิตอัจฉริยะเหนือขีดจำกัด ชูแนวคิด “Your Everyday Connect Tech” เชื่อมทุกความสัมพันธ์ในครอบครัวด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้า พร้อมเปิดตัว “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ลูกค้าทรูออนไลน์ตัวจริงเป็นพรีเซนเตอร์
3 กลยุทธ์หลักขับเคลื่อนความอัจฉริยะ:
ทรูออนไลน์ชู 3 กลยุทธ์หลักในการขับเคลื่อนความอัจฉริยะของบ้าน ได้แก่:
ฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูออนไลน์ให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เรายังคงความเป็นผู้นำตลาดด้วยบริการที่ล้ำหน้า ผสานการใช้เทคโนโลยี AI ร่วมกับการบริหารจัดการข้อมูลเชิงวิเคราะห์ ศึกษาความต้องการลูกค้า เพื่อนำเสนอบริการที่ตอบโจทย์ตรงใจลูกค้า”
นอกจากนี้ ยังได้พรีเซนเตอร์ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรอันดับ 1 ที่เป็นลูกค้าผู้ใช้งานจริงมาอย่างต่อเนื่อง มาบอกเล่าประสบการณ์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ถ่ายทอดความอัจฉริยะของเน็ตบ้านอันดับหนึ่ง ยกระดับบ้านให้เป็นสมาร์ทโฮม และอีกหลากหลายบริการที่มาพร้อมความสุข ความสนุก ความบันเทิง ที่เชื่อมต่อความสัมพันธ์ของ “คน” ในบ้านไว้ด้วยกัน สะท้อนความมุ่งมั่นของทรูออนไลน์ที่ตั้งใจส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดบรอดแบนด์อย่างต่อเนื่องมากว่า 20 ปี
ทรูออนไลน์ตระหนักถึงความกังวลของลูกค้าเรื่องภัยคุกคามทางไซเบอร์ จึงได้ดูแลความปลอดภัยระบบโครงข่ายแบบครบวงจร และพัฒนาบริการ “True Cybersafe” เพื่อปกป้องลูกค้าจากมิจฉาชีพภัยไซเบอร์ โดยให้บริการฟรีสำหรับลูกค้าทรูออนไลน์ทุกบ้าน
สกลพร หาญชาญเลิศ หัวหน้าสายงานโพสต์เพย์ คอนเวอร์เจนซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ด้วยวิถีของผู้นำตลาดที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ทรูออนไลน์ได้พัฒนานวัตกรรมที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป โดยมุ่งเน้น 3 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ Smart Tech, Smart Solution และ Smart Service & Privilege”
ทรูออนไลน์มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มชีวิตดิจิทัลของผู้บริโภคในทุกวัน ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย บริการที่ตอบโจทย์ และสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…