ทรู เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ทรูเอ็กซ์” (TrueX) นำเสนอเทคโนโลยีการใช้ชีวิตอัจฉริยะที่จะยกระดับการใช้ชีวิตของคนไทยด้วยศักยภาพระบบนิเวศดิจิทัลที่ครบวงจร การรวมเทคโนโลยีเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัล (Digital infrastructure) ที่เชื่อมโยงเทคโนโลยี AI และ Cloud รวมถึงอุปกรณ์ IoTs ผสานเข้ากับเครือข่ายอัจฉริยะ 5G ไฟเบอร์บรอดแบนด์ สร้างสรรค์เป็น 6 นวัตกรรมโซลูชัน ภายใต้แบรนด์ ทรูเอ็กซ์ -TrueX ในคอนเซ็ปต์ LifeOS เทคโนโลยี เพื่อชีวิตอัจฉริยะ ที่เปรียบเสมือนระบบปฏิบัติการที่ช่วยจัดการการดำเนินชีวิตให้สมาร์ทยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่หลากหลาย เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พร้อมรับมือกับความท้าทายในโลกดิจิทัลปัจจุบัน สร้างความเท่าเทียมในในทุกมิติ ทั้งการรับรู้ข้อมูลข่าวสาร การเข้าถึงการแพทย์ทางไกล เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ บริการดิจิทัลที่มีความซับซ้อน
ตลอดจนสิทธิพิเศษต่างๆ ด้วยแอปพลิเคชัน TrueX แอปเดียวครบจบทุกบริการ ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต ที่มาพร้อม 6 โซลูชันและแพ็กเกจ X-Home ผู้ช่วยอัจฉริยะดูแลบ้าน ด้วยระบบควบคุมอุปกรณ์ IoTs ผ่านสมาร์ทโฟนแบบเรียลไทม์, X-Learning ผู้ช่วยอัพสกิลการเรียนรู้ด้วยคอร์สเรียนออนไลน์คุณภาพบนแพลตฟอร์ม VCourse, X-Health ผู้ช่วยดูแลสุขภาพออนไลน์ผ่านแอปฯ MorDee (หมอดี) ได้ทุกที่ทุกเวลา, X-Utility & Energy เทคโนโลยีพลังงานทางเลือกเพื่อโลกสีเขียว ดีไซน์อย่างเหมาะสมกับแต่ละบ้าน พร้อมบริการแบบครบวงจร, X-Shopping ดีลดีๆสำหรับขาช้อป ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และ X-Entertainment เชื่อมต่อทุกความบันเทิง ด้วยอุปกรณ์สุดล้ำ ครบทุกโสตสัมผัส
และเพื่อต้อนรับการเปลี่ยนผ่านสู่วิถีดิจิทัล ทรูเอ็กซ์ยังได้ศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง “ลิซ่า BLACKPINK” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สะท้อนภาพไลฟ์สไตล์โลกอนาคตที่เป็นจริงแล้ววันนี้ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “TrueX เทคโนโลยีเพื่อชีวิตอัจฉริยะ” ที่จะมาสะกดสายตาทุกคู่ และชนะใจทุกคน ด้วยการเปิดมุมมองการใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะ เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตผ่านหลากหลายไลฟ์สไตล์ และพบความพิเศษกับหลากหลายแพ็กเกจสุดคุ้ม ทั้งหมดนี้จัดการได้ง่ายๆ ที่แอปพลิเคชัน TrueX บน Android และ iOS
เอกราช ปัญจวีณิน หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านดิจิทัล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ภายหลังการรวมธุรกิจ ทรู-ดีแทค ที่ผ่านมา ทรู คอร์ปอเรชั่น ยิ่งมีความชัดเจนในฐานะเทคคอมปานีที่จะผสานพลังกันนำประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัลของทรู เข้ามาสร้างสรรค์สิ่งที่ดียิ่งกว่า เป็นรากฐานให้คนเข้าถึงเทคโนโลยีในทุกๆ ด้านอย่างเท่าเทียม ด้วยความมุ่งมั่นที่ต้องการลดความเหลื่อมล้ำทางดิจิทัลในทุกภาคส่วน อีกทั้งยังสร้างประสบการณ์ใหม่อย่างไร้รอยต่อในไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน สนับสนุนการปฎิรูปภาคธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน รวมถึงนำเทคโนโลยีร่วมขับเคลื่อนประเทศไทย
ซึ่งการเปิดตัว “ทรูเอ็กซ์” (TrueX) แบรนด์ใหม่ครั้งนี้ นอกเหนือจากยกระดับภาพทรูสู่การเป็นเทคคอมปานีเต็มรูปแบบแล้ว สิ่งสำคัญคือการนำเสนอเทคโนโลยีแห่งการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่มีไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไปมาก เน้นความสะดวกสบาย รวดเร็ว เข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านทุกดีไวซ์ ในราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ สามารถตอบโจทย์วิถีเฉพาะบุคคล (Personalization) ได้อย่างชัดเจน
โดยทรูเอ็กซ์ได้นำจุดเด่นระบบนิเวศดิจิทัลที่ครบวงจรของกลุ่มทรู ทั้งเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ไฟเบอร์บรอดแบนด์ ที่ครอบคลุมและกว้างไกล ผสานเข้ากับ เทคโนโลยี AI และCloud รวมทั้ง IoT นำเสนอผ่าน 6 นวัตกรรมโซลูชันบนแอปพลิเคชันทรูเอ็กซ์ ที่มีคุณลักษณะโดดเด่น Simple – ง่ายทุกการใช้งาน จบครบทุกบริการในแพลตฟอร์มเดียว Smart – สั่งการและแจ้งเตือนแบบอัจฉริยะ ด้วยระบบอัตโนมัติ ให้เทคโนโลยีช่วยคิดเสมือนมีผู้ช่วยอยู่ข้างกาย Seamless – ปรับการตั้งค่าการใช้งานตามความต้องการของแต่ละบุคคล สร้างประสบการณ์ใช้งานราบรื่นไม่สะดุด และ Superior – นำเสนอบริการ และสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า
“และเพื่อสะท้อนอัจฉริยภาพของ “ทรูเอ็กซ์” ในครั้งนี้ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ “ลิซ่า BLACKPINK” ศิลปินผู้ทรงอิทธิพลระดับโลกมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในฐานะตัวแทนเทคโนโลยีอัจฉริยะจากทรูเอ็กซ์ เป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลัง เฝ้ามอง ดูแล และคอยอำนวยความสะดวกทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการอยู่อาศัย สุขภาพ ธุรกิจ และความบันเทิง ควบคู่กับความรู้ ซึ่งจะทำให้ทุกสิ่งที่ผู้คนต้องการนั้นเป็นไปได้อย่างราบรื่นในพริบตาเดียว ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณา “TrueX LifeOS เทคโนโลยีเพื่อชีวิตอัจฉริยะ” ที่บินไปถ่ายทำถึงประเทศเกาหลีใต้ พร้อมด้วยการถ่ายทำและการลงรายละเอียดการผลิตในทุกขั้นตอน พร้อมสร้างความประทับใจแล้ววันนี้ ที่ https://youtu.be/hc86mKmW_lY” เอกราช กล่าวสรุป
ทรูเอ็กซ์ พร้อมตอบตอบสนองการใช้ชีวิตได้มากกว่าที่คิดในทุกมิติแล้ว ที่แอปพลิเคชัน TrueX บน Android และ iOS หรือสอบถามได้ที่ทรูช็อปและตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศใกล้บ้านคุณ ข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.true.th/truex และเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/TrueXLifeOS
สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะพามา แกะกล่อง Xperia 10 VI จากค่าย Sony ที่เปิดตัวใหม่เป็นประจำทุกปี โดยซีรีส์ 10 จะถือว่าเป็นน้องเล็กสุด…
Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…
จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…
Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…
ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…
ออเนอร์ (HONOR) จัดกิจกรรมพิเศษ “HONOR 200 Series - The Ai Portrait Studio Event” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน HONOR 200…