ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย (UOB) และ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป (True Digital) ได้ลงนามในข้อตกลงพันธมิตรทางธุรกิจ นำเทคโนโลยีเพื่อศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลอัจฉริยะ เสริมความแข็งแกร่งบริการทางการเงินของธนาคารให้ดีมากยิ่งขึ้น ตลอดจนยกระดับกระบวนการอนุมัติบัตรเครดิต TMRW แก่ลูกค้าในกลุ่มคนที่เพิ่งเริ่มทำงานและเพิ่งเริ่มมีรายได้อีกด้วย
ธนาคารยูโอบี ตระหนักว่า กลุ่ม young professionals ที่เพิ่งเริ่มทำงานอาจยังไม่มีประวัติทางการเงินที่เพียงพอเพื่อสมัครบัตรเครดิต ดังนั้น ความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยให้ธนาคารได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีล้ำสมัย อาทิ การวิเคราะห์ข้อมูล, AI และ ML (Machine Learning) ด้วยบริการ Insight Analytics ของทรู ดิจิทัล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเสนอบริการทางการเงิน โดยบริการดังกล่าวนี้จะให้ข้อมูลทางเลือกที่ช่วยให้ธนาคารเข้าใจถึงเสถียรภาพทางการเงิน และประเมินความเสี่ยงทางเครดิตของผู้สมัครบัตรเครดิตได้ นอกเหนือจากใช้ประวัติทางการเงินเพียงอย่างเดียว นอกจากนี้ ยังทำให้ธนาคารสามารถขยายขีดความสามารถของแอปพลิชัน UOB TMRW ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลทางเลือก เพื่อให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล สำหรับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ยังไม่เคยมีบัตรเครดิตกับทางธนาคารได้
ยุทธชัย เตยะราชกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย มุ่งมั่นในการมอบบริการที่ตอบโจทย์และตรงใจลูกค้าของเรา ผ่านการพัฒนาแอปพลิเคชันธนาคารดิจิทัล UOB TMRW ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI ความร่วมมือกับทรู ดิจิทัล ในครั้งนี้ ช่วยผลักดันให้เราก้าวไปอีกขั้นในการตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันเฉพาะบุคคลได้ดียิ่งขึ้น”
ณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ด้วยแนวคิดการดำเนินธุรกิจที่ตรงกันของ ทรู ดิจิทัล และ ยูโอบี ที่ให้ความสำคัญในการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อมุ่งสร้างมูลค่าเพิ่มแก่ลูกค้า จึงเป็นที่มาของการผสานความร่วมมือในครั้งนี้ โดยบริการ “Insight Analytics” ของทรู อนาไลติกส์ (True Analytics) ผสานความเชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ข้อมูลและอัจฉริยภาพของเทคโนโลยี AI ในการวิเคราะห์และเข้าใจในมิติต่างๆ ภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวและการกำกับดูแลอย่างเข้มงวดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ทำให้ ทรู อนาไลติกส์ สามารถค้นหา Insights จากรูปแบบการดำเนินชีวิตและการใช้จ่าย เพื่อเติมเต็มศักยภาพให้ธนาคารยูโอบีสามารถนำเสนอบริการทางการเงินที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า อีกทั้งยังเป็นการลดช่องว่างและเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการเงินต่างๆอีกด้วย
ลูกค้าใหม่สามารถสมัครบัตรเครดิต TMRW ผ่านแอปพลิเคชัน UOB TMRW ได้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตได้ที่ www.uob.co.th/TMRW
Biztalk ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2568 ชวนคุยเรื่องการออกกฎระเบียบบังคับให้สายการบินใช้น้ำมันลดโลกร้อน (น้ำมันอากาศยานยั่งยืน= SAF) จะเริ่มใช้จริงได้เมื่อไหร่ มีอะไรที่ต้องพิจารณาบ้าง คุยกับ พลอากาศเอก มนัท ชวนะประยูร ผู้อำนวยการสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย…
ข่าวดีสำหรับคุณแม่! ไปรษณีย์ไทย จับมือ กรมอนามัย ยกระดับการส่งน้ำนมแม่ทั่วประเทศ ด้วยบริการ EMS ด่วนพิเศษ ฟรีค่าจัดส่ง ตอกย้ำสายใยรักจากอกแม่ สู่ลูกน้อยที่อยู่ห่างไกล หนุนเด็กแรกเกิดรับคุณค่าอาหารจากนมแม่เต็มที่ เริ่มแล้ววันนี้! บริษัท ไปรษณีย์ไทย…
Siam.AI Cloud สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยบนเวทีระดับโลก โดยเข้าร่วมงาน NVIDIA GTC 2025 พร้อมขึ้นกล่าวในหัวข้อสำคัญ "Empower the Ecosystem with Sovereign Foundation Models"…
โครงการ ‘Dynamic Cities via Mobility Data หลากชีวิตในเมืองที่โลดแล่น’ ได้ถือกำเนิดขึ้น โดยเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญระหว่าง ทรู คอร์ปอเรชั่น และ ศูนย์ออกแบบและพัฒนาเมือง (UddC) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย…
vivo ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการเตรียมเปิดตัว vivo V50 Lite สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล V Series ที่มาพร้อมจุดเด่นอันแข็งแกร่งภายใต้แนวคิด “แบตอึด จนขอท้า” หรือ “BlueVolt Battery So…
เอปสัน ประกาศเปิดตัวการประกวดภาพถ่ายพาโนรามาระดับนานาชาติ "Epson International Pano Awards" ครั้งที่ 16 อย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญชวนช่างภาพทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นจากทั่วโลก ส่งผลงานเข้าร่วมประชันฝีมือ เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 เหรียญสหรัฐ การประกวดครั้งนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่…
This website uses cookies.