Categories: Technology IT

VMware ประกาศแต่งตั้ง 2 ผู้บริหารประจำภูมิภาคเอเชีย

VMware, Inc. ประกาศแต่งตั้ง พอล ไซมอส ตำแหน่งรองประธานและกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศเกาหลี และ ซาชิน ศรีดาร์ ตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มปฏิบัติการ Strategic Pursuits Practice ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและประเทศญี่ปุ่น เพื่อรองรับการขยายตัวอย่างรวดเร็วของธุรกิจในภูมิภาคนี้ที่กำลังปรับตัวเข้าสู่การทำงานรูปแบบใหม่ รวมถึงการยอมรับการทำงานในรูปแบบมัลติคลาวด์ เพื่อพัฒนาการใช้งานคลาวด์ในองค์กรอย่างเต็มประสิทธิภาพ ความจำเป็นของธุรกิจในการใช้เทคโนโลยีและโซลูชันใหม่ ๆ เหล่านี้ คือการส่งมอบการบริการที่มีความรวดเร็วและมีความหลากหลายสำหรับลูกค้าและพนักงาน

การ์ทเนอร์ คาดเทรนด์ใหญ่กระทบองค์กรไอที ผู้ใช้ในปี 2565 และอนาคต
vivo V23 5G สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ 50MP เตรียมเปิดตัว 13 ม.ค. นี้

พอล ไซมอส รับตำแหน่งรองประธานและกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศเกาหลี ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาองค์กรและเป็นพันธมิตรที่น่าเชื่อถือ พร้อมร่วมมือกับทั้งคู่ค้าและลูกค้าในการให้คำแนะนำเชิงกลยุทธ์และนำเสนอโซลูชันต่าง ๆ ที่เหมาะสมสอดคล้องกับแต่ละองค์กร ผ่านกระบวนการประยุกต์ใช้คลาวด์เพื่อขับเคลื่อน Software-as-a-Service ที่เติบโตอย่างรวดเร็วทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ เขายังมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการเติบโตของบริษัทในด้านต่าง ๆ เช่น การทำงานแบบไฮบริดและการประยุกต์ใช้งานมัลติคลาวด์ การใช้งานโมเดิร์นแอปพลิเคชัน การรักษาความปลอดภัย เครือข่าย และการพัฒนาดิจิทัลเวิร์คสเปซ

ด้วยประสบการณ์การทำงานทางด้านเทคโนโลยีในระดับองค์กรมากกว่า 20 ปี พอลได้ทำการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงการทำงานในรูปแบบมัลติคลาวด์ขนาดใหญ่หลาย ๆ แห่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและประเทศญี่ปุ่น ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขาได้ผลักดันการพัฒนาในมุมใหม่ ๆ ในกลุ่มธุรกิจของ VMWare ตั้งแต่การเพิ่มการเติบโตทางธุรกิจในวงกว้างในภูมิภาค รวมไปถึงจัดการข้อตกลงการเปลี่ยนแปลงกับลูกค้ารายใหญ่และลูกค้าภาครัฐในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์อีกด้วย

“ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสในการเข้ามาเป็นผู้นำในภูมิภาคที่กำลังเติบโตและมีความสำคัญแห่งหนึ่งของ VMWare ในเอเชียแปซิฟิก เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศเกาหลีเป็นตลาดที่มีการเติบโตและกำลังมีการปรับตัวเป็นดิจิทัลอย่างรวดเร็ว ประกอบกับแนวโน้มทางเศรษฐกิจที่สดใสและความหลากหลายของภูมิภาคนี้ทำให้ที่นี่กลายเป็นศูนย์กลางของการสร้างนวัตกรรมดิจิทัลสำหรับอนาคตอีกด้วย ในฐานะผู้บริหารของ VMWare ผมตื่นเต้นที่ได้รับโอกาสเข้ามาช่วยพัฒนาและช่วยผลักดันให้ลูกค้ามีความพร้อมสำหรับการทรานส์ฟอร์เมชั่นสู่การทำธุรกิจในรูปแบบมัลติคลาวด์และโมเดิร์นแอปพลิเคชัน” พอล ไซมอส กล่าว

ซาชิน ศรีดาร์ เป็นหัวหน้ากลุ่มปฏิบัติการ Strategic Pursuits Practice ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและประเทศญี่ปุ่น จะเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนและเพิ่มขีดความสามารถของธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในเศรษฐกิจดิจิทัล ด้วยประสบการณ์ในการเพิ่มยอดขายตามการบริโภค ซาชิน คือหนึ่งในผู้บริหารที่เหมาะสมที่สุดที่พร้อมสนับสนุนการเปลี่ยนแปลง และความสามารถในการขับเคลื่อนแนวทางแอปพลิเคชันทรานส์ฟอร์เมชันและช่วยให้ลูกค้าปรับตัวเข้าสู่ประสบการณ์ทำงานในรูปแบบคลาวด์ได้เร็วยิ่งขึ้น

“ผมรู้สึกตื่นเต้นและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับหน้าที่ใหม่ในช่วงเวลาของการเติบโตและความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนี้ในดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันของภูมิภาค APJ รองรับการเติบโตของการทำงานแบบไฮบริด และโมเดิร์นแอปพลิเคชันรูปแบบใหม่บนมัลติคลาวด์ รวมทั้งการสร้างความเข้าใจในการปรับใช้งานการทำงานแบบไฮบริดและมัลติคลาวด์จะช่วยเพิ่มโอกาสในการขับเคลื่อนนวัตกรรมและความคล่องตัว พร้อมกับช่วยพัฒนาและสร้างความคิดริเริ่มในการเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจในเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญในภูมิภาค ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันโดยการปรับปรุงแอปพลิเคชันให้มีความทันสมัยและใช้ประโยชน์จากมัลติคลาวด์กลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับธุรกิจที่ต้องการความมั่นคงและมีความยืดหยุ่นเพื่อให้สามารถปรับตัวให้เข้ากับรูปแบบเศรฐกิจยุคดิจิทัลในปัจจุบัน ผมหวังว่าจะได้ร่วมงานกับลูกค้าและพันธมิตรที่มีประสิทธิภาพของเราอย่างใกล้ชิด ในการเพิ่มศักยภาพของธุรกิจในภูมิภาคเพื่อใช้ประโยชน์จากโซลูชันอันล้ำสมัยในการขับเคลื่อนการเติบโตต่อไปในอนาคตของพวกเรา” ซาชิน ศรีดาร์ กล่าว

Duncan Hewett รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า “ผู้บริหารทั้ง พอล ไซมอส และ ซาชิน ศรีดาร์ เป็นผู้นำของกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งทางด้านเทคโนโลยีระดับองค์กร และประสบความสำเร็จจากการมีส่วนร่วมขับเคลื่อนความสำเร็จของลูกค้าและพาร์ทเนอร์ในภูมิภาคนี้ และยังทำให้ VMware เป็นที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์สำหรับลูกค้าที่สำคัญของเรา ในขณะเดียวกันเรายังคงช่วยปรับปรุงแผนงานด้านเทคโนโลยีสำหรับเศรษฐกิจยุคดิจิทัลในปัจจุบัน ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทั้งสองท่านนี้จะเข้ามาช่วยเราสนับสนุนประสบการณ์ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันของลูกค้าและพาร์ทเนอร์ของเราด้วย next-gen cloud รวมถึงโซลูชันสำหรับสร้างพื้นที่การทำงานแบบดิจิทัล ความปลอดภัย และโมเดิร์นแอปพลิเคชัน”

supersab

Recent Posts

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

18 hours ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

18 hours ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

18 hours ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

18 hours ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

18 hours ago

TU-RAC เตรียมความพร้อมครูไทย (ระดับประถมศึกษา) ในโลกยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรด้านการรู้เท่าทันสื่อ เพิ่มขีดความสามารถเด็กไทย ฉลาดทันสื่อ

สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…

18 hours ago