Categories: Technology IT

VMware เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ McLaren Racing

อย่างที่ทุกคนทราบ เมื่อเข้าสู่ช่วงฤดูการแข่งขันรถฟอร์มูลาวัน สมาชิกในทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันต้องทำหน้าที่ต่าง ๆ เพื่อให้พร้อมรับมือกับอุปสรรคและปัญหาต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น ในการเคลื่อนย้ายและติดตั้งอุปกรณ์ที่มีความจำเป็นทั้งหมดเพื่อให้เป็นไปตามแผนการแข่งขัน โดยจะต้องทำงานส่วนนี้มากกว่า 20 ครั้ง ตลอดฤดูการแข่งขันใน 20 ประเทศและ 5 ทวีปทั่วโลก

ในฐานะที่เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ McLaren Formula 1 โซลูชันมัลติคลาวด์ของ VMware จะช่วยให้ McLaren ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยความเร็วและการขับเคลื่อนด้วยความมั่นใจ ไม่ว่าการแข่งขันนั้นจะเกิดขึ้นที่สนามแข่งใด โซลูชันของ VMware จะช่วยให้ทีม McLaren ใช้งานแอปพลิเคชันและดาต้าได้อย่างยืหยุ่นตามความต้องการ ซึ่งจะเพิ่มความได้เปรียบและเพิ่มประสิทธิภาพในการแข่งขัน

Bitkub เปิดตัวโปรเจกต์ KNS จองชื่อโดเมนเลขกระเป๋าดิจิทัลบน Bitkub Chain
Kubix เปิดจองซื้อ ‘DESTINY TOKEN’ จากภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ พร้อมกันวันนี้

Matt Dennington ผู้อำนวยการฝ่ายพาร์ทเนอร์ของ McLaren Racing กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ VMware โดยเทคโนโลยีนี้จะช่วยให้ทีม McLaren F1 ทำงานได้รวดเร็วพร้อมแข่งขันทั้งในและนอกสนาม และความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้ทีมงานของเราใช้งานแอปพลิเคชันที่ต้องการได้จากทุก ๆ อุปกรณ์ และสามารถเข้าถึงได้จากทุก ๆ โลเคชัน เพื่อให้พร้อมที่สุดในวันแข่งขัน”

ความร่วมมือเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

VMware และ McLaren Racing กำลังเริ่มต้นประสบการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ McLaren Racing สามารถจัดการ เชื่อมต่อ ป้องกัน และใช้งานแอปพลิเคชันบนคลาวด์และเวิร์กโหลดของทีมงานได้อย่างยืดหยุ่น อิสระ รวดเร็ว พร้อมรับมือทุกการแข่งขันไม่ว่าจะอยู่สนามใดก็ตาม

ทีม McLaren Racing จะใช้เทคโนโลยีของ VMware สำหรับ:

เพิ่มประสิทธิภาพของแอปพลิเคชันผ่านมัลติคลาวด์: McLaren Racing ใช้งานแอปพลิเคชันในดาต้าเซ็นเตอร์ของตัวเองผ่านทางพับบลิกคลาวด์และที่ Edge Trackside ด้วยโซลูชันมัลติคลาวด์ของ VMware จะช่วยให้ McLaren Racing สามารถเข้าใจ ปรับปรุงการทำงาน และรักษาความปลอดภัยให้กับระบบคลาวด์พื้นฐานได้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งออกแบบสภาพแวดล้อมของการทำงานในอนาคต ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของทีมที่ทำงาน

การเชื่อมต่อกับ Edge: VMware SD-WAN จะช่วยให้ McLaren Racing สามารถใช้เครือข่ายแบบ Bonded Network และจัดรูปแบบการรับส่งข้อมูลอัจฉริยะ เพื่อมอบการเชื่อมต่อที่มีความน่าเชื่อถือบน Edge ที่ดีที่สุดได้

ทำงานจากทุกที่: VMware Anywhere Workspace จะช่วยปรับปรุงระสบการณ์การทำงานที่ราบรื่นให้กับทีมงาน McLaren Racing โดยสามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชันต่าง ๆ ได้จากอุปกรณ์ใดก็ได้ ทั้งจากในสำนักงาน หรือบนถนน โดยทีมไอทีสามารถเตรียมความพร้อมให้กับทุก ๆ อุปกรณ์ได้แบบ Zero Touch ซึ่งจะช่วยให้ทีมไอทีสนับสนุนการทำงานของทีมงานได้จากทุกที่ทั่วโลก อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบประสิทธิภาพของอุปกรณ์และประสบการณ์ของผู้ใช้ได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

Laura Heisman ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ VMware (LinkedInTwitter) กล่าวว่า “McLaren Racing และ VMware ต่างมีความมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่ความเป็นเลิศและความปรารถนาที่จะเพิ่มขอบเขตของความเป็นไปได้เพื่อรับมือกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ เราจะช่วยยกระดับทีม McLaren Racing ให้มุ่งสู่ตำแหน่งแชมป์โลกผ่านการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี”

supersab

Recent Posts

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

17 hours ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

17 hours ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

18 hours ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

18 hours ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

18 hours ago

TU-RAC เตรียมความพร้อมครูไทย (ระดับประถมศึกษา) ในโลกยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรด้านการรู้เท่าทันสื่อ เพิ่มขีดความสามารถเด็กไทย ฉลาดทันสื่อ

สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…

18 hours ago