Travel

ททท.เปิดตัว “เส้นทางคนโสด Single Journey Season 2”

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. พร้อมด้วยพันธมิตร แอปพลิเคชัน Tinder และบริษัท ไดร์ฟ ดิจิทัล จำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ‘เส้นทางคนโสด Single Journey Season 2’ #อย่าล้อเล่นกับความเหงา ชวนเปิดประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวตามสไตล์คนโสด Solo Traveler คนเดียวก็เที่ยวได้ แบบไม่ SAD นำร่อง 2 กิจกรรมในเดือนเมษายนนี้ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศต่อเนื่อง ณ ห้องโถงธนะรัชต์ อาคาร ททท.

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า สืบเนื่องจากผลตอบรับที่ดีของโครงการ “เส้นทางคนโสด Single Journey” #อย่าล้อเล่นกับความเหงา ในปี 2563 ททท. จึงได้ต่อยอดโครงการฯ พร้อมนำนวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่ เข้ามาร่วมส่งเสริมเทรนด์การท่องเที่ยวของกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพที่มีกำลังในการใช้จ่าย อย่างกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทางคนเดียว และกลุ่มคนโสด (Solo Traveler) ให้ออกเดินทางพบปะมิตรภาพใหม่ ๆ ค้นพบประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน ใช้การท่องเที่ยวเป็นสะพานจุดประกายมิตรภาพอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และยังช่วยเพิ่มความถี่ในการเดินทางท่องเที่ยว ส่งผลให้เกิดการหมุนเวียนของระบบเศรษฐกิจตลอดปี 2566 จึงดำเนินโครงการ “เส้นทางคนโสด Single Journey Season 2” #อย่าล้อเล่นกับความเหงา ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยร่วมกับพันธมิตร ได้แก่ แอปพลิเคชัน Tinder และบริษัท ไดร์ฟ ดิจิทัล จำกัด นำเสนอกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งในรูปแบบ Online Marketing และ On ground event เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์ ส่งต่อประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ปลอดภัย เกิดเป็น Meaningful Travel อันน่าประทับใจ

ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “เส้นทางคนโสด Single Journey Season 2” ททท. ได้เชิญศิลปินนักแสดงตัวแทนคนโสด ได้แก่ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์, ต้า อธิวัตน์ แสงเทียน
และโยชิ รินรดา ธุระพันธ์ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเส้นทางท่องเที่ยวฉบับคนโสด คนเดียวก็เที่ยวได้ พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การท่องเที่ยวของตนเอง โดยซีซั่นนี้ ททท. ได้ขยายฐานกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพทั้งกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางคนเดียว (Solo Traveler) กลุ่มคนโสดที่ต้องการหากิจกรรมและประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ (Adventure Travel) และนักท่องเที่ยวกลุ่ม Food Lover, Music Lover ให้เข้ามีส่วนร่วมกับกิจกรรมมากยิ่งขึ้น

โดย ททท. จะมีกิจกรรมนำร่องในช่วงเดือนเมษายน 2566 จำนวน 2 กิจกรรม ประกอบด้วย
กิจกรรมที่ 1
งาน “Babe Fest ที่สุดแห่งเทศกาลเนื้อคู่” ระหว่างวันที่ 7-9 เมษายน 2566 ณ โกดังเสริมสุข กรุงเทพมหานคร เทศกาลรวบรวมร้านอาหารเมนูเนื้อ และร้านอาหารชื่อดังกว่า 50 ร้าน คนโสดสายกินและคนรักเนื้อไม่ควรพลาด พร้อมฟังการแสดงดนตรีจาก วี วิโอเลต , Rosalyn , Numcha และ YOKEE PLAYBOY ผู้เข้าร่วมงานมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล Travel Voucher , แพ็กเกจสมาชิก
แอปพลิเคชั่น Tinder Gold และแพ็กเกจสมาชิกอนุสาร อ.ส.ท. บัตรเข้างานราคา 200 บาท ไม่จำกัดจำนวน สามารถติดต่อซื้อบัตรผ่านทาง Line Official Account : @babefest
กิจกรรมที่ 2
เส้นทาง “โสด on the beach พัทยานี้มีรัก” ชวนนั่งชิล ๆ ริมทะเล ณ คาเฟ่ The Oxygen Pattaya ชลบุรี และฟังการแสดงดนตรี เอิ๊ต ภัทรวี ในวันที่ 29 เมษายน 2566 บัตรเข้างานราคา 299 บาท จำนวน 300 ใบ สามารถติดต่อซื้อบัตรผ่านทาง Line Official Account : @singlejourney ตั้งแต่วันนี้ (28 มีนาคม 2566) เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวโสดซีซั่น 7 เส้นทาง เอาใจทุกสไตล์ท่องเที่ยว ประกอบด้วย
1). เส้นทางท่องเที่ยว “โสดสายแซ่บ ยืนหนึ่งแบบตัวแม่” จ.ตราด
2). เส้นทางท่องเที่ยว “โสดสายแคมป์ ถ้าอยู่บ้านแล้วเหงา มานอนเต็นท์กับเราก็ได้นะ” จ.สุพรรณบุรี
3). เส้นทางท่องเที่ยว “ไหว้พระ หารัก ฉบับสายมู” จ.มุกดาหาร – จ.นครพนม
4). เส้นทางสายโรแมนติก จ.แม่ฮ่องสอน
5). เส้นทางท่องเที่ยว “เกาะลิบงตรงใจ” จ. ตรัง
6). เส้นทางท่องเที่ยว “ระยอง ลองแล้วจะรัก” จ.ระยอง และ
7). เส้นทางท่องเที่ยว “โสดสายบุญ ขอพรให้คุณมาเป็นคู่กัน” จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account : @singlejourney และ Facebook Page : Sneak Out หนีเที่ยว หรือ TAT Contact Center โทร. 1672 Travel Buddy

BizTalk NEWS

Recent Posts

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

9 hours ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

9 hours ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

10 hours ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

10 hours ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

10 hours ago

TU-RAC เตรียมความพร้อมครูไทย (ระดับประถมศึกษา) ในโลกยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรด้านการรู้เท่าทันสื่อ เพิ่มขีดความสามารถเด็กไทย ฉลาดทันสื่อ

สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…

10 hours ago