Travel

บลูพอร์ต หัวหิน พร้อมจัดงาน “เมษา มาสาด” ณ ลานเดอะ สแควร์ บลูพอร์ต หัวหิน วันที่ 13 – 16 เมษายน นี้

บลูพอร์ต หัวหิน ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เทศกาลแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว กับงาน Songkran Festival 2024 “เมษา มาสาด” ดึงนักท่องเที่ยวรับความสุข สนุก และอิ่มบุญกับความเป็นสิริมงคล รับปีใหม่ไทยสุดยิ่งใหญ่ ที่ปีนิ้บลูพอร์ต หัวหิน ต้อนรับพลังซอฟพาวเวอร์กับเทศกาลของไทย ที่ในปีนี้ทางองค์การการศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ หรือ “ยูเนสโก” (UNESCO) ประกาศขึ้นทะเบียน “ประเพณีสงกรานต์” ของไทยเป็นมรดกภูมิปัญญาทาง วัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา จึงทำ ให้ “ประเพณีสงกรานต์” นับเป็นมรดกภูมิปัญญาทาง วัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ลำดับที่ 4 ของไทยที่ได้รับการยกย่อง จากยูเนสโกที่ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก

ซึ่งปีนี้ บลูพอร์ต หัวหิน ได้ตอบสนองนโยบายรัฐ จัดกิจกรรมโดยเน้นการนำเอาวัฒนธรรมประเพณีไทยโบราณมาผสมผสานมนต์เสน่ห์แห่งท้องทะเลเมืองหัวหิน ที่พร้อมนำมาอวดโฉมกับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เนรมิตพื้นที่ด้านหน้าบลูพอร์ต หัวหิน ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์ทางวัฒนธรรมประเพณี และเล่นสาดน้ำกันอย่างชุ่มฉ่ำ อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินไปกับการแสดง และการละเล่นแบบไทยๆ ที่ให้คนรุ่นใหม่ได้สนุกสนานและยังได้รับความรู้ พร้อมซึมซับวัฒนธรรมไทยไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ทุกท่านยังได้อิ่มใจไปกับการช้อป ชิมอาหารและขนมหลากหลาย ที่ยกขบวนกันมาอย่างมากมายภายในงานอีกด้วย

วจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด กล่าวว่า “ เราตั้งใจให้บลูพอร์ต หัวหินเป็น A MUST CHECK IN DESTINATION แลนมาร์คที่สำคัญของเมืองหัวหินที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาด!! เราไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาศักยภาพและสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ ที่หลากหลาย ตอบโจทย์นักท่องเที่ยว กลุ่มครอบครัว และกลุ่มเพื่อนที่เดินทางมาเที่ยวพักผ่อนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยในปีนี้ทาง เราได้สร้างสรรค์ เน้นความเป็นเอกลักษณ์ของความเป็นไทย และดึงความเป็นตัวตนของเมืองหัวหินมาผสมผสานรวมกันให้เด่นชัดมากยิ่งขึ้น ผ่านทางกิจกรรมต่างๆที่เราจัดขึ้นมาให้นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ และ ประชาชนทั่วไปที่อาศัยอยู่ในหัวหินและจังหวัดใกล้เคียง ได้มาร่วมสนุกกันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2567 นี้”

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษร่วมอิ่มบุญไปด้วยกัน ในวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน กับกิจกรรมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง พร้อมถวายภัตตาหารเพล แด่ พระภิกษุสงฆ์ เพื่อเสริมสิริมงคลรับวันปีใหม่ไทย ที่ บริเณลาน เดอะแสควร์ ด้านหน้า บลูพอร์ต หัวหิน พร้อมสรงน้ำพระ และรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ตามประเพณีไทย ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่น พร้อมทั้งกิจกรรมสาดน้ำสุดมันส์ พิกัด ใหม่แห่งเมืองหัวหิน ที่จะเนรมิตซอย หัวหิน100/1 ข้างบลูพอร์ต หัวหินให้กลายเป็นอีกหนึ่ง สถานที่เล่นสาดน้ำที่ใครๆ ก็ไม่ควรพลาด ด้วยอุโมงค์น้ำ ที่จัดเต็มยาวตลอดเส้นทาง เพิ่มระดับความชุ่มฉ่ำ และไต่ระดับความร้อนแรง ด้วยทีม DJ Party ที่จะมาเขย่าความมันส์ต้อนรับสงกรานต์นี้ และปิดท้าย กับคอนเสิร์ตสุดมันส์ จากวง ม้อคค่า การ์เด้น ที่จะมาสร้างความสนุกสุดมันส์ ในวันที่ 16 เมษายน ณ ลานเดอะแสควร์ ด้านหน้า บลุพดอร์ต หัวหิน ให้เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ไม่เงียบเหงาอีกต่อไป

พิเศษสุดสำหรับขาช้อป!!! พร้อมรับโปรโมชั่นร้อนแรงรับซัมเมอร์นี้ มาช้อปให้กระจาย ลดสูงสุด 70% ร่วมลุ้นไปกับของรางวัลและสิทธิพิเศษต่างๆมากมายกับแคมเปญ ซัมเม้อ ซัมเมอร์เซลล์ ร้อนแบบนี้ ไม่ลดไม่ได้ล้าว ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. – 9 พ.ค. 67 ไม่ว่าจะเป็น

  • Top Spender 12 ท่านแรก รับรางวัลพิเศษ เมื่อสะสมยอดซื้อ ครบ 400,000 บาทขึ้นไป
    • ที่พัก 2 คืน จาก Intercontinental Phuket มูลค่า 30,000 บาท และAndamanda Phuket รายปี มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 4 รางวัล
    • ที่พัก 2 คืน จาก Intercontinental Hua Hin Resort มูลค่า 30,000 บาท และVANA NAVA Water Jungle รายปี มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 4 รางวัล
    • บัตรล่องเรือวันเดอร์เพิร์ล จำนวน 4 รางวัล รางวัลๆละ 2,500 บาท
  • ซัมเมอร์สุดฟิน ท้าลมร้อน ช้อปครบ 10,000 บาท รับฟรี!! กระเป๋าป่านศรนารายณ์ สไตล์ซัมเมอร์ 1 ใบ หรือ ช้อปครบ 5,000 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อ มูลค่า 399 บาท
  • ซัมเมอร์อิ่มอร่อย สุดคุ้ม!! ซื้อบัตรฟู้ดการ์ด 100 บาท รับเพิ่มเป็น 120 บาท
  • ช้อปปั๊ป รับคืนสูงสุด 1,200 บาท*
  • เทสต์ดี ฟรีส่วนลด ซื้อสินค้า/ทานอาหาร ที่หัวหินเทสต์ รับบัตรส่วนลดชมภาพยนตร์ จากบลูพอร์ตซีนิเพล็กซ์ จำนวน 1 ใบ/ใบเสร็จ
  • Summer Of Legend บริการเช่าโต๊ะปิงปอง ที่เดอะเลเจนด์ ราคาพิเศษ เพียงชั่วโมงละ 100 บาท จากปกติราคา 200 บาท พร้อมรับฟรี Trial Gym Pass 1 วัน
  • สมาชิก Port Club ที่ครบรอบวันเกิด (ในเดือนเกิด) รับฟรี! Gift Voucher มูลค่า 100 บาท สำหรับใช้จ่ายที่บลูพอร์ต หัวหิน.
  • Port Club Good Morning สมาชิก Port Club ใช้จ่ายกูร์เมต์ มาร์เก็ต ตั้งแต่ระยะเวลา 09.00 – 11.00 น. ทุกวัน จันทร์ – อังคาร – พุธ รับคะแนน x2 ยอดไม่เกิน 1,500 บาท หรือไม่เกิน 60 คะแนน
  • คะแนนดับร้อน On Summer สมาชิก Port Club ใช้ 900 คะแนน แลกส่วนลด 100 บาท
  • Proud Thai Workshop สมาชิก Port Club แลก 500 คะแนน ฟรี! Workshop เพ้นท์หัวโขน กับอาจารย์ ฑามก์ Silp siam บ้านโขน เกาะเกร็ด มูลค่า 290 บาท หรือ ช้อปครบ 1,000 บาท
  • 4.4 Summer Double Points สมาชิก Port Club ใช้จ่ายในวันที่ 4 เมษายน 2567 รับคะแนน x2 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
  • ลดทุกเทสต์ รับซัมเมอร์ สมาชิก Port Club รับคูปองส่วนลด 5 บาท / ใบเสร็จ เมื่อช้อปสินค้าที่ หัวหิน เทสต์
  • The Gallery Hua Hin ลูกค้าสมาชิก Port Club ช้อปสินค้าที่ The Gallery Hua Hin รับส่วนลด ทันที 50%
  • ใส่เสื้อลายดอก มากินหรือมาช้อป รับฟรี! Chevala Time&Sun จำนวน 1 Set

เทศกาลสงกรานต์ในปี 2567 นี้ อย่าลืมมาเช็กอิน รวมตัวกันให้สนุกสนาน พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษแคมเปญ ซัมเม้อ ซัมเมอร์เซลล์ ร้อนแบบนี้ ไม่ลดไม่ได้ล้าวว ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. – 9 พ.ค. 67 พร้อมด้วยกิจกรรมมากมายภายในงาน กับงาน “เมษา มาสาด” ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 – 16 เมษายน 2567 ณ บริเวณลานเดอะ สแควร์ บลูพอร์ต หัวหิน

พาส่องดีไซน์ทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” ก่อนเช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67

supersab

Recent Posts

สยามพารากอน ส่งต่อความรู้ด้าน AI บนเวที The Global Tech Talk

สยามพารากอน จับมือ SCBX ร่วมเจาะลึก AI พร้อมเข้าใจการใช้งานอย่างเต็มศักยภาพในห้วข้อ “AI: Empowering the Future Workforce” ณ SCBX NEXT TECH…

23 mins ago

AIS ยืนยันความพร้อมเครือข่าย ทุกจุดรับชมขบวนพยุหยาตราทางชลมารค ตลอดเส้นทางริมแม่น้ำเจ้าพระยา อำนวยความสะดวกประชาชน นักท่องเที่ยว

AIS ยืนยันความพร้อมโครงข่ายการสื่อสาร พร้อมเสริมศักยภาพด้วยการนำ Autonomous Network เข้ามาช่วยมอนิเตอร์และบริหารจัดการเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อรองรับการใช้งานของประชาชน นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปร่วมเฝ้าฯรับเสด็จในการพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลถวายผ้าพระกฐิน โดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567…

37 mins ago

realme เปิดตัว The Dark Horse of AI ในสมาร์ทโฟนแฟล็กชิปรุ่นล่าสุด realme GT 7 Pro

realme (เรียลมี) เปิดตัวกลยุทธ์ปัญญาประดิษฐ์โดยมีชื่อว่า “The Dark Horse of AI” ซึ่งงานเปิดตัวนี้สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเรียลมีในฐานะม้ามืดของวงการพัฒนาระบบ AI โดยมุ่งมั่นเน้นการสำรวจและพัฒนาเทคโนโลยี AI เพื่อยกระดับการใช้งานให้ดียิ่งขึ้นโดยความร่วมมือกับพันธมิตรบริษัทยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมอย่าง Qualcomm และ…

41 mins ago

OPPO Find X8 Series เตรียมเปิดตัวสู่ตลาดโลก! มาพร้อมกล้อง Hasselblad

OPPO ประกาศเปิดตัว OPPO Find X8 และ OPPO Find X8 Pro ซึ่งมาพร้อมกับระบบกล้อง Hasselblad Master Camera System…

45 mins ago

HONOR อวดโฉม HONOR Magic7 พร้อมขุมพลัง Snapdragon 8 Elite และ AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR Magic7 อย่างเป็นทางการในงาน Snapdragon Summit 2024 ณ ฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา…

51 mins ago

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

21 hours ago