กลุ่มเซ็นทรัล ชวนนักช้อปชาวไทยบินลัดฟ้าช่วงวันหยุดยาว พร้อมเติมเต็มประสบการณ์เหนือระดับ ณ 5 ห้างสรรพสินค้าระดับลักชัวรี ใน 5 ประเทศ ได้แก่ ห้างเซลฟริดเจส (Selfridges) ประเทศอังกฤษ ห้างรีนาเชนเต (Rinascente) ประเทศอิตาลี ห้างคาเดเว (KaDeWe) ประเทศเยอรมนี ห้างอิลลุม (Illum) ประเทศเดนมาร์ก และห้างโกลบุส (Globus) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งนับเป็นความสำเร็จของกลุ่มเซ็นทรัลในการเดินหน้าขยายธุรกิจห้างสรรพสินค้าลักชัวรี ซึ่งปักหมุดอยู่ใจกลางเมืองสำคัญของยุโรป และเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่นักท่องเที่ยวทุกคนต้องมาเยือน โดยล่าสุดทั้ง 5 ห้างสรรพสินค้าได้เนรมิตพื้นที่ทั้งห้าง เพื่อต้อนรับช่วงไฮซีซั่นของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะนักช้อปชาวไทยที่เป็นสมาชิกเดอะวัน สามารถสะสมพ้อยท์เดอะวัน พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่น ๆ มากมาย ได้ตลอดทั้งปี 2566
–ท่องเที่ยวสายมู ตัวช่วยฉุด GDP ไทยโตหลังโควิด?
สำหรับนักช้อปชาวไทยที่มีแพลนเตรียมไปท่องเที่ยวที่ยุโรปในช่วงไฮซีซั่นนี้ ต้องไม่พลาดกับการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ดังที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ณ 5 ห้างสรรพสินค้าระดับลักชัวรี ของกลุ่มเซ็นทรัล พร้อมรับสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าคนไทยที่เป็นสมาชิกเดอะวัน ตามรายละเอียดด้านล่างนี้
กลุ่มเซ็นทรัลและซิกน่า เพิ่งปิดดีลเข้าซื้อกิจการไปเมื่อสิงหาคม ปี 2565 โดยห้างเซลฟริดเจส ตั้งอยู่ใจกลางมหานครลอนดอน ถือเป็นห้างสรรพสินค้ายอดนิยมตลอดกาล ที่อยู่ในลิสต์จุดหมายการเดินทางของนักช้อปทั่วโลก การันตีจากรางวัลห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดในโลก (Best Department Store in the World) จากงาน Global Department Store Summits 4 ปีซ้อน พร้อมยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่น่าจดจำจากแบรนด์สินค้าลักชัวรีระดับโลก รวบรวมสินค้าแบรนด์ดังในหลากหลายหมวดหมู่กว่า 500 แบรนด์ อาทิ ALEXANDER MCQUEEN, LOUIS VUITTON, TIFFANY & CO., GUCCI, BVLGARI และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศการตกแต่งแบบ 2D ณ จุดดิสเพลย์ทั้งด้านในและด้านนอกห้างฯ ที่ได้ศิลปินชื่อดังต่าง ๆ มาสร้างสีสันให้ตลอดทั้งปี อีกทั้งมีกิจกรรมภายในห้าง ทั้งโรงภาพยนตร์ ร้านอาหาร ไปจนถึงลานสเกตบอร์ด นับเป็นศูนย์รวมความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งในเกาะอังกฤษ พิเศษสุดสำหรับสมาชิกเดอะวันสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่าน Selfridges.com ได้แล้วจากทุกที่ทั่วโลก
ห้างสรรพสินค้าเก่าแก่ที่มีประวัติยาวนานกว่า 150 ปี ที่มีสถาปัตยกรรมสไตล์อิตาเลียนคลาสสิค ถือเป็นห้างที่ดีที่สุดทันสมัยที่สุดในอิตาลี พรั่งพร้อมไปด้วยสินค้าลักชัวรีจากแบรนด์ดังให้เลือกซื้อ โดยเฉพาะแบรนด์ใหม่ล่าสุด อาทิ LOEWE, ZIMMERMANN, VIVIENNE WESTWOOD, MARNI X CARHARTT และ BOYY พร้อมด้วยบริการ Personal Shopper ที่คอยอำนวยความสะดวกในการให้บริการที่หน้าร้าน และยังมีบริการ Rinascente On Demand แชทตรงกับผู้ช่วยช้อปส่วนตัวชาวอิตาลีได้ที่ Line : @RinascenteOnDemand นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ อาทิ แคมเปญ Textile Wave ตื่นตากับสินค้ากลุ่ม Home Textile หลากหลายรายการ ระหว่างวันที่ 17 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม เต็มอิ่มไปกับแคมเปญที่คนหลงใหลงานออกแบบสุดยูนีคต้องถูกใจอย่าง Maison Margiela Takeover กับการเทคโอเวอร์ห้างรีนาเนเต สาขากรุงมิลานของแบรนด์ Maison Margiela ตั้งแต่ 20 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม และแคมเปญ De Gusto Easter Edition ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ด้วยสินค้าและดีลสุดพิเศษระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 9 เมษายนนี้
ได้รับการขนานนามว่าเป็นห้างที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศเยอรมนีและในยุโรป มีประวัติอยู่คู่กับกรุงเบอร์ลินตั้งแต่ปี 1907 ถือเป็นแหล่งรวมแบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก ที่พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับให้กับลูกค้าในประเทศเยอรมนีและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่มาเยือน ซัมเมอร์นี้ละลานตาไปด้วยแบรนด์สินค้าลักชัวรีทั้งในกลุ่มแฟชั่นอย่าง GIVENCHY, BALMAIN, JACQUEMUS, ISABEL MARANT, STELLA McCARTNEY, OFF-WHITE กลุ่มบิวตี้อย่าง CHARLOTTE TILBURY, BYREDO และแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมาย ที่ยกทัพมาเอาใจเหล่านักช้อป และสำหรับสายกินต้องไม่พลาด เพราะชั้น 6 ของห้างคาเดเว จัดเต็มทั้งร้านอาหารและบาร์ โดยเฉพาะร้านอาหารใหม่ล่าสุด The Brasserie Hélène ร้านอาหารฝรั่งเศสที่ให้คุณได้มาใช้ช่วงเวลาดินเนอร์กับบรรยากาศและอาหารคุณภาพชั้นยอด เรียกได้ว่าครบจบที่ห้างคาเดเวที่เดียว ทั้งเรื่องกินและเรื่องช้อป
ห้างสรรพสินค้าสุดหรูใจกลางเมืองโคเปนเฮเกน ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดในโลก โดยซัมเมอร์นี้ได้มีการแปลงโฉมตกแต่งแบบโมเดิร์นในธีม “Futuristic” พบความพิเศษจากการเลือกซื้อแบรนด์สินค้าทั้งจากแถบสแกนดิเนเวีย และแบรนด์ดังจากทั่วโลกครบทั้งแฟชั่น บิวตี้ และไลฟ์สไตล์ อาทิ สโตร์รูปโฉมใหม่ของ RIMOWA, IRO, The Vintage Bar และ Full Concept Store จากแบรนด์ CELINE ที่จะเปิดในช่วงสิ้นเดือนมีนาคมนี้ นอกจากนี้ยังมีบริการ Illum On Demand แชทพูดคุยกับพนักงานผ่านช่องทาง WhatsApp เบอร์ +45 28 93 63 19 รวมถึงได้จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับนักช้อปชาวไทยอย่าง Valentine 2023 สินค้าและกิจกรรมพิเศษต้อนรับเดือนแห่งความรัก รวมถึงเอาใจสาวๆ ด้วย Beauty Campaign พร้อมให้เลือกซื้อสินค้าบิวตี้ในราคาพิเศษตั้งแต่ 1 มีนาคม เป็นต้นไป และสำหรับสาวสังคมต้องไม่พลาด Party Campaign เตรียมรับความสนุกสนานตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป
ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ขนแบรนด์สินค้าชั้นนำจากทั่วโลก เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักช้อป รวมถึงในไตรมาสแรกของปีนี้ที่เปิดแบรนด์ใหม่ในหลายกลุ่มสินค้า ทั้งแบรนด์สำหรับบ้านและไลฟ์สไตล์อย่าง DYSON, ASSOULINE แบรนด์แฟชั่นอย่าง PRADA MEN, ZEGNA, LOEWE แบรนด์แฟชั่นสำหรับเด็ก อาทิ PALM ANGELS, MARCELO BURLON หรือแบรนด์ความงาม อาทิ DR. BARBARA STURM, THAMEEN LONDON และเพื่อเป็นการเอาใจสายบิวตี้ เตรียมพบกับโปรโมชั่น Globus “Beauty Days” ข้อเสนอส่วนลดสุดพิเศษและกิจกรรมมากมายภายในห้างสรรพสินค้าโกลบุสระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 9 เมษายนนี้
ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับที่จะทำให้ทุกการเดินทางของคุณมีความหมายและน่าจดจำมากยิ่งขึ้น ผ่านการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ชั้นนำที่ถูกคัดสรรมาเพื่อคุณ พร้อมรับสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิกเดอะวันได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำระดับโลกทั้ง 5 แห่ง ของกลุ่มเซ็นทรัลได้ทั่วทั้งยุโรป ได้แก่ เซลฟริดเจส (Selfridges) ประเทศอังกฤษ รีนาเชนเต (Rinascente) ประเทศอิตาลี คาเดเว (KaDeWe) ประเทศเยอรมนี อิลลุม (Illum) ประเทศเดนมาร์ก และโกลบุส (Globus) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์
เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…
เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…
กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…
นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…
กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…