Travel

ไทยแอร์เอเชีย บินตรง “ดอนเมือง-โอกินาว่า” เริ่มเที่ยวแรกแล้ววันนี้ ตั้งเป้ายอดผู้โดยสารตลอดปีมากกว่าร้อยละ 80

ไทยแอร์เอเชีย บินตรงเที่ยวบินเเรกจากดอนเมือง สู่โอกินาว่า เกาะสวรรค์ทางตอนใต้ของญี่ปุ่นเเล้ว อัตราขนส่งผู้โดยสารสูงมากกว่าร้อยละ 85 โดยสายการบินได้จัดกิจกรรมต้อนรับและเเจกของที่ระลึกผู้โดยสารเที่ยวบินเเรกทั้งที่ท่าอากาศยานดอนเมือง และท่าอากาศยานนาฮะ(โอกินาว่า) ในบรรยากาศเป็นกันเอง ทั้งนี้เส้นทางบินตรง “ดอนเมือง-โอกินาว่า” 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี เสาร์เเละอาทิตย์ เป็นเส้นทางบินเชื่อมไทยเเละญี่ปุ่น ลำดับที่ 2 ของสายการบินไทยแอร์เอเชีย (รหัสเที่ยวบิน FD) ต่อจากเส้นทางฟุกุโอกะ ถือเป็นโอกาสเเละการเปิดตลาดบินใหม่ๆ ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างดี

สันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย ซึ่งร่วมเดินทางไปกับเที่ยวบินเเรก FD240 ดอนเมือง-โอกินาว่า กล่าวว่า ประเทศญี่ปุ่นเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของคนไทย พิสูจน์ได้ชัดเจนจากการที่เราเปิดเส้นทางบินตรงสู่ฟุกุโอกะ ซึ่งเราเพิ่มบินจาก 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เป็นบินตรงทุกวันได้ในเวลาอันรวดเร็ว เราจึงเปิดเส้นทางบินใหม่ต่อเนื่องตั้งเเต่ต้นปี เส้นทาง “ดอนเมือง-โอกินาว่า” เเละเริ่มบินวันเเรกตั้งเเต่ 2 เมษายนนี้เป็นต้นไป

“โอกินาว่า เป็นเมืองชายหาดของญี่ปุ่นที่วางแผนเที่ยวง่าย ค่าครองชีพไม่สูง เป็นปลายทางยอดนิยมของทั้งชาวญี่ปุ่นและนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยมีกิจกรรมที่หลากหลาย อากาศดีเที่ยวได้ตลอดปี อาทิ เทศกาลชมดอกลิลลี่ปลายเดือนเมษายนที่กำลังจะถึง กิจกรรมชายหาดสนุกๆ เล่นเซิร์ฟ ดำน้ำ พร้อมชิมอาหารท้องถิ่นต้นตำรับห้ามพลาด อาทิ หมูอากู โอกินาว่าโซบะ ทาร์ตมันหวาน เป็นเสน่ห์ของโอกินาว่าที่ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือเเม้เเต่เที่ยวแบบคู่รัก” สันติสุข กล่าว

ทั้งนี้สายการบินไทยแอร์เอเชียได้ต้อนรับเที่ยวบินเเรก เส้นทางดอนเมือง-โอกินาว่า-ดอนเมือง ทั้งขาเข้าเเละขาออก ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งแถลงข่าวที่ท่าอากาศยานนาฮะ เมืองโอกินาว่า เพื่อประชาสัมพันธ์เเละเชิญชวนชาวญี่ปุ่นมาท่องเที่ยวประเทศไทย กระตุ้นเศรษฐกิจ ผ่านเที่ยวบินตรงกับแอร์เอเชีย โดยสายการบินตั้งเป้าอัตราขนส่งผู้โดยสารเฉลี่ย เส้นทางไปกลับดอนเมือง-โอกินาว่า มากกว่าร้อยละ 80 พร้อมจัดโปรโมชั่นต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นการเดินทาง

เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่ม 400 ล้านบาท เปิดแคมเปญ “THAILAND’S SONGKRAN FESTIVAL 2024” ดัน ‘สงกรานต์ไทย’ ติด Top 10 สุดยอดเฟสติวัลโลก

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

14 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

15 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

15 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

15 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

18 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

18 hours ago