Travel

AIS จับมือ ททท. เปิดแคมเปญ “Welcome Back to Thailand” ส่ง “Amazing Thailand SIM” พร้อมสิทธิพิเศษ ดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติเที่ยวไทย

AIS แถลงข่าวจับมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่นปลายปี 2566 ถึงไตรมาสแรกปี 2567 ผ่านแคมเปญ “Welcome Back to Thailand” ชูประสบการณ์ดิจิทัลดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติเที่ยวเมืองไทย เตรียม “Amazing Thailand SIM” ล็อตแรก 1 ล้านซิม พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายจากพันธมิตรชั้นนำในไทย

ฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชีย และแปซิฟิกใต้ ททท. กล่าวว่า หลังผ่านวิกฤติโควิด ประเทศไทยกลับมาเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวสนใจเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว ในปีนี้มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไทยแล้วกว่า 20.3 ล้านคน มาจาก เอเชีย และแปซิฟิกใต้ จำนวนถึง 14.7 ล้านคน เช่น จีน มาเลเซีย อินเดีย ททท. จึงเดินหน้าทำงานเพื่อฟื้นฟูความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยว ที่ผ่านมาได้เริ่มโครงการฟรีวีซ่ากับนักท่องเที่ยวจีน และ คาซัคสถาน ถึง กุมภาพันธ์ ปี 2567 สำหรับการร่วมมือกับ AIS จัดแคมเปญ “TAT x AIS 5G: Welcome Back to Thailand” จะช่วยเพิ่มแรงส่งให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเที่ยวไทยในช่วงไฮซีซั่นส่งท้ายปลายปี 2566 ผ่านการอำนวยความสะดวกด้านระบบสื่อสารและบริการดิจิทัลที่จะสนับสนุนพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวยุคใหม่ให้มีความสะดวกสบาย และถ่ายทอดประสบการณ์การท่องเที่ยวผ่านโลกออนไลน์ได้มากยิ่งขึ้น

เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่ม 600 ล้าน จับมือ Pokémon จัดแคมเปญ ‘The Great Celebration 2024’ 1 พ.ย. 66 – 7 ม.ค. 67

ด้าน ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า การท่องเที่ยวเป็นหัวใจสำคัญของการขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจไทย AIS ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลซึ่งมีเป้าหมายหลักคือ การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานระบบสื่อสารที่แข็งแกร่งของประเทศ ตลอดระยะเวลา 33 ปี AIS ลงทุนด้านเครือข่ายไปมากกว่า 1 ล้านล้านบาท ปัจจุบันมีเครือข่าย 5G รวมกับ 4G ครอบคลุมทั่วประเทศ ตอบสนองความต้องการนักท่องเที่ยวได้ไม่ว่าจะอยู่ในทะเล ในป่า บนเขาสูง หรือในบริเวณที่มีผู้คนหนาแน่น นอกจากนี้ยังมีจุดให้บริการมากกว่า 2,000 แห่ง ทั่วประเทศและ Call Center ที่สื่อสารได้ทั้งภาษา อังกฤษ จีน ญี่ปุ่น หรือ พม่า

AIS พร้อมทำหน้าที่สนับสนุนและอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดทุกด้านตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินทางถึง และตลอดการใช้เวลาอยู่ในประเทศไทย สำหรับการแจก Amazing Thailand SIM ในแคมเปญ Welcome Back to Thailand นอกเหนือจากนักท่องเที่ยวต่างชาติจะสามารถเข้าถึงโลกดิจิทัลผ่านเครือข่ายของ AIS แล้ว ยังได้รับสิทธิพิเศษอีกมากมายผ่านพันธมิตรชั้นนำของไทยครอบคลุม การเดินทาง ช้อปปิ้ง ทริปทัวร์ และประกันภัย

-การเดินทาง ประกอบด้วย Grab Thailand มาพร้อมสิทธิพิเศษส่วนลดไม่ว่าจะเป็นการเรียกรถหรือการสั่งอาหาร ด้าน SIXT เป็นบริการเช่ารถที่จะมาพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยว

-ช้อปปิ้ง กลุ่มเซ็นทรัล เข้ามาร่วมทั้งการ กิน เที่ยว และที่พัก โดยจะให้ส่วนลดมากมายกับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้ามาช้อปปิ้งในศูนย์การค้า ด้านโรงแรมในเครือเซ็นทาราจะมีส่วนลดสปาและร้านอาหาร สำหรับ เครือ Siam Piwat ลูกค้าต่างชาติจะได้รับ Tourist Card Privileges เมื่อเข้ามาช้อปปิ้งที่ศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ ด้าน King Power มอบส่วนลดมากกว่า 20% สำหรับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาช้อปปิ้งออนไลน์

-ทริปและทัวร์ ได้ TAGTHAi ที่เป็นแอปพลิเคชันจองทริปท่องเที่ยวเข้ามาร่วม และ Singha Park Chiang Rai ที่จะให้ส่วนลด ทั้งร้านอาหาร กิจกรรม และการเข้าชมสวนสัตว์

-ประกันภัย ร่วมมือกับ กรุงเทพประกันภัย (Bangkok Insurance) มอบประกันการเดินทางนักท่องเที่ยวสูงสุดที่ 50,000 บาท ครอบคลุมอุบัติเหตุ ไปจนถึงเที่ยวบินดีเลย์ หรือยกเลิก

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษจาก AIS โดย Amazing Thailand SIM จะมี 10 AIS Points ให้นักท่องเที่ยวแลกรับสิทธิ์ได้มากมาย เริ่มต้นเพียง 1 Point เท่านั้น และสามารถติดตามข่าว BBC NEWS กีฬาทางช่อง beIN SPORTS CONNECT ผ่าน AIS PLAY อีกด้วย

สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่วางแผนเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย สามารถร่วมกับแคมเปญ Welcome Back to Thailand ผ่านพันธมิตร Online Travel Agent ชั้นนำในแต่ละประเทศ เมื่อซื้อสินค้าหรือบริการในแพลตฟอร์ม นักท่องเที่ยวสามารถรับฟรีซิม  Amazing Thailand SIM ที่มอบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 8GB ไปทดลองใช้งานฟรี

โดยแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2566 – 31 มีนาคม 2567 รายละเอียดเพิ่มเติม www.ais-amazingthailandsim.com

supersab

Recent Posts

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

6 hours ago

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง 'Where Wellness Gets Real' ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง 'Where Wellness Gets…

6 hours ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

6 hours ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

6 hours ago

A10 Networks นำเสนอแนวทางการรักษาความปลอดภัยและ ส่งมอบแอปพลิเคชัน AI ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์

A10 Networks ส่งโซลูชันด้านความปลอดภัยและโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์และใช้ประโยชน์จากพลังของ AI ในการรักษาความปลอดภัยและจัดการโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร เพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และประสิทธิภาพ ส่งผลให้โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กรง่ายขึ้น จากเทรนด์ GenAI และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ รวมถึง GPU…

6 hours ago

Lalamove เผยยอดส่งข้ามจังหวัดเติบโต 40% ตอบรับดีมานด์การส่งของที่สูงขึ้นของรายย่อยและ SMEs

Lalamove เดินหน้าส่งมอบบริการ “ส่งด่วนข้ามจังหวัด ส่งกับ Lalamove” ตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของการขนส่งด่วนข้ามจังหวัด ช่วยสนับสนุนธุรกิจ SMEs ให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนโดยไม่ต้องแบกรับต้นทุนสูง อย่างค่าพาหนะและทีมงานขนส่งของตัวเอง พร้อมมุ่งเน้นการสร้างโอกาสในการเติบโตให้แก่คนขับรถอิสระที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ Lalamove การบริการส่งข้ามจังหวัดทั่วไทย พร้อมส่งถึงมือผู้รับทุกจุดหมายทั่วไทยยกเว้น 3…

6 hours ago