ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เซ็นทรัลพัฒนาได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับศิลปินและชุมชนท้องถิ่น สร้างสรรค์ผลงานคราฟต์ต้นคริสต์มาสที่ผสานเสน่ห์ของ 2 วัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออก ถ่ายทอดผ่าน ต้นคริสต์มาส Local Pride ซึ่งสะท้อนอัตลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละภูมิภาคในประเทศไทย ผลงานเหล่านี้ถูกนำเสนออย่างงดงามในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ภายใต้วิสัยทัศน์ “Place for All” ที่มุ่งยกระดับให้พื้นที่ศูนย์การค้าเป็นเดสติเนชั่นที่เชื่อมโยงเมือง ผู้คนในชุมชน และศิลปินท้องถิ่น ร่วมกันพัฒนาผลงานศิลปะที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์อัตลักษณ์ไทยให้โดดเด่น นำเสนอสู่สายตาของคนทั่วประเทศและทั่วโลก
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ย้อนกลับไปเมื่อปี 2564 ต้นคริสต์มาส Local Pride “หมอกพันวา” ในเทศกาลสีสันกาสะลอง ถือเป็นต้นแรกที่เป็น The Pioneer ปรากฏสู่สายตาของคนทั่วโลก เกิดจากการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดระหว่าง เซ็นทรัล เชียงราย, มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ (โครงการพัฒนาดอยตุง), จังหวัดเชียงราย และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้สร้าง Local Engagement และกระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว ในช่วงปลายปีของจังหวัดเชียงรายให้คึกคัก ทำให้เกิดรายได้ในชุมชน (Local Wealth) อีกด้วย นับเป็นความภาคภูมิใจของคนในจังหวัดที่ได้เห็นความงดงามของอัตลักษณ์ท้องถิ่น ถ่ายทอดผ่านต้นคริสต์มาสที่สะท้อนวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตกให้เป็นรูปธรรมอย่างลงตัว สร้างปรากฏการณ์ Cross-Cultural Impact หนึ่งเดียวระดับโลก
นับเป็นความภาคภูมิใจที่ความสำเร็จของต้นคริสต์มาส Local Pride ในวันนี้ ได้เติบโตและขยายตัวจากจุดเริ่มต้นอย่างงดงาม สู่การสร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วย 11 ต้นคริสต์มาส Local Pride ที่กระจายตัวครอบคลุมทั่วทั้ง 5 ภูมิภาคของประเทศไทย โดยแต่ละต้นถ่ายทอดเอกลักษณ์ท้องถิ่นและเรื่องราวความภาคภูมิใจของแต่ละพื้นที่อย่างลึกซึ้ง อาทิ “ดินด่านเกวียน – เซ็นทรัล โคราช”, “ไหมมัดหมี่ – เซ็นทรัล ขอนแก่น”, “ร่มเชียงใหม่ – เซ็นทรัล เชียงใหม่”, “เพอรานากัน – เซ็นทรัล ภูเก็ต”, “เทริดมโนราห์ – เซ็นทรัล นครศรีฯ”, “เรือกอและ – เซ็นทรัล หาดใหญ่” และ “อัญมณีเมืองจันท์-เซ็นทรัล จันทบุรี” สร้างแรงกระเพื่อมระดับ National และ Global พร้อมผลักดันประเทศไทยติดท็อปลิสต์ World-Class Destination ในทุกเทศกาล”
ร่วมฉลองปรากฏการณ์เทศกาลแห่งความสุขยิ่งใหญ่ระดับโลก ในแคมเปญ “The World’s Great Celebration 2025” ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 67 – 5 ม.ค. 68 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก: https://bit.ly/TheGreatCelebration2025
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…