น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ตอกย้ำแนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” และความเป็น Music Icon อันดับหนึ่งของประเทศไทย ผ่านแคมเปญการสื่อสารชุดใหม่ “Road to Friendship” จัดเต็มมอบประสบการณ์สุดพิเศษเติมความสนุกกับเพื่อนๆ ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ ชวนแก๊งเพื่อนมาเติมเต็มช่วงเวลาแห่งมิตรภาพ ความสนุก และเสียงเพลง ผนึกพาร์ตเนอร์ทางดนตรี สร้างสรรค์กว่า 50,000 คอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีหลากหลายแนว รวมทั้งงานเทศกาลสำคัญระดับประเทศ ครอบคลุมทั้ง 5 ภูมิภาคในทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย คาดว่าจะมีผู้ร่วมกิจกรรมมากถึง 5 ล้านกว่าคนตลอดทั้งปี จัดประเดิมคอนเสิร์ตเปิดเทศกาลดนตรี ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง
พร้อมสร้างสรรค์รางวัล “Chang Pass: Passport to the World of Fun & Friends” เติมเต็มประสบการณ์มิวสิกสุดยิ่งใหญ่และเอ็กซ์คลูซีฟกว่าใคร ด้วยบัตรคอนเสิร์ต รวมทั้งแพ็คเกจการเดินทางและที่พัก ให้คุณและเพื่อนๆ ได้เติมความสนุกสุดเหวี่ยงตลอดทริป
ทรงวิทย์ ศรีธรรม ผู้บริหารระดับสูงผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง กล่าวว่า “แคมเปญ Road to Friendship เป็นการตอกย้ำความเป็น Music Icon อันดับหนึ่งของประเทศไทย ภายใต้แพลตฟอร์ม Chang Music Connection ด้วยการมอบประสบการณ์ความสนุกตลอดเทศกาลเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม สนับสนุนกว่า 50,000 คอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรี รวมทั้งงานเทศกาลสำคัญระดับประเทศต่างๆ ตั้งแต่ปลายปีนี้ต่อเนื่องถึงช่วงปลายปี 2567 เพื่อให้เพื่อนได้กลับมาเดินทางไปเติมเต็มช่วงเวลาแห่งมิตรภาพ ความสนุก และเสียงเพลง ร่วมกันอีกครั้ง เพราะเราเชื่อว่า “ทุกเทศกาลดนตรี คือความทรงจำ ทุกเรื่องที่ทำ…เติมเต็มคำว่าเพื่อน” เทศกาลดนตรี คือ เทศกาลเพื่อน และเพื่อนคือคนที่ทำให้ทุกเรื่องกลายเป็นโมเมนต์ที่ยิ่งใหญ่”
ด้าน ยุทธนา บุญอ้อม รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส หน่วยงาน Showbiz บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จำกัด กล่าวว่า “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ถือเป็น Music Icon ของประเทศไทย นอกจากจะสนับสนุนกิจกรรมทางดนตรีมากถึง 50,000 งานคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีแล้วนั้น ยังช่วยเติมเต็มสีสันของคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเติมเต็มความสนุกด้วยกลุ่มเพื่อนที่มาร่วมงาน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เทศกาลดนตรี มีสีสัน มีความสนุก และสร้างความประทับใจให้กับทั้งผู้ชม ศิลปิน และคนจัดงานเป็นอย่างมาก จึงอยากเชิญชวนทุกคนไปสนุกกับมหกรรมดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอย่าง Big Mountain รวมทั้งทางแพลตฟอร์ม Chang Music Connection ที่จัดขึ้นครบทั้ง 5 ภาคทั่วประเทศและโดนใจผู้บริโภคหรือคนในพื้นที่เพิ่มขึ้นทุกปี เช่น ‘เชียงใหญ่เฟส’ ที่เชียงใหม่ ‘นั่งเล่น’ ที่ปากช่อง ‘Rock Mountain’ ที่เขาค้อ ‘เฉียงเหนือเฟส’ ที่ขอนแก่น ‘พุ่งใต้เฟส’ ที่หาดใหญ่ ‘นั่งเล’ ที่ชะอำ ฯลฯ รับรองว่าต้องมีเซอร์ไพรส์มาให้ทุกคนได้ไปร่วมสนุกกันแน่นอน”
ภาพยนตร์โฆษณา “เติมเต็มคำว่าเพื่อน เวอร์ชั่น Road to Friendship” บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางแสนสนุกของกลุ่มเพื่อน 4 นักแสดงตัวแทนคนรุ่นใหม่-พรีเซนเตอร์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ‘ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร’ ‘เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม’ ‘โอบ โอบนิธิ วิวรธนวรางค์’ และ ‘มะปราง อลิสา ขุนแขวง’ ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อไปเติมเต็มมิตรภาพ ความสนุก และเสียงเพลงจากคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีที่น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างจัดขึ้น บอกเล่าเรื่องราวผ่านเพลง “กว่าจะรัก” เพลงฮิตยอดนิยมที่ถูกเรียบเรียงด้วยจังหวะที่สนุกและมีพลังตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ซึ่งแม้จะเจออุปสรรคอย่างรถน้ำมันหมด ก็เปลี่ยนไปเดินทางด้วยรถไฟไทย ทำให้มีเวลาเติมความสุขจากการชื่นชมวิวทิวทัศน์ระหว่างทางได้ด้วย ก่อนที่ทั้งหมดจะไปสนุกกันในเทศกาลดนตรี ได้เจอเพื่อนๆ มากมาย และได้รับความสนุกระดับช้างกลับไป พร้อมด้วยคำถามว่า “งานหน้าไปไหนต่อดี”
ทั้งนี้ จากข้อมูลโดย ZocialEye (Nov 2022) พบว่าคนรุ่นใหม่ไทย เห็นว่ากิจกรรมคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรี รวมทั้งงานเทศกาลสำคัญระดับประเทศต่างๆ (Chang Music Connection) ที่สร้างสรรค์โดยช้างเป็น Music Icon อันดับหนึ่งแห่งประเทศไทย ที่มอบประสบการณ์ทางดนตรีของประเทศไทยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีความโดดเด่นในแต่ละงาน ทำให้ได้รับการตอบรับอย่างสูงจากกลุ่มเพื่อนคนรุ่นใหม่จำนวนมาก โดยในปีนี้ น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ได้ผนึกพาร์ตเนอร์ทางดนตรีสร้างสรรค์กว่า 50,000 คอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีหลากหลายแนว รวมทั้งงานเทศกาลสำคัญระดับประเทศ ครอบคลุมทั้ง 5 ภาค (เหนือ กลาง ตะวันออก ตะวันออกเฉียงเหนือ และใต้) ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงปลายปี 2566 – ปลายปี 2567 เช่น คอนเสิร์ตเปิดเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง จากวงโปเตโต้ เอฟ.ฮีโร่ และคริส พีรวัส ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา รวมทั้งเทศกาลดนตรีระดับประเทศภายใต้แพลตฟอร์ม Chang Music Connection เช่น เทศกาลดนตรีเชียงใหญ่เฟส เทศกาลดนตรีร็อกเมาน์เท่น รวมถึงงานช่วงเฉลิมฉลองสิ้นปี และสงกรานต์ ฯลฯ โดยคาดว่าตลอดทั้งปีจะมีผู้ร่วมกิจกรรมมากกว่า 5,000,000 คนทั่วประเทศ
นอกจากนี้ น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ยังเตรียมรางวัลสุดพิเศษให้เพื่อนได้ไปเติมเต็มคำว่าเพื่อนและเก็บความทรงจำสุดประทับใจ ที่เริ่มตั้งแต่การเดินทางไปเทศกาลดนตรีร่วมกันกับเพื่อน สร้างสรรค์กิจกรรมลุ้นรับ “Chang Pass: Passport to the World of Fun & Friends” แพ็คเกจร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ประเดิมด้วยการเดินทางด้วยรถไฟชั้น 1 จากกรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ ให้ได้สนุกกับการชมทัศนียภาพความสวยงามระหว่างทาง พร้อมรถบริการตลอดทริป และเข้าพัก ณ โรงแรมมีเลีย เชียงใหม่ (Melia Chiang Mai) โรงแรม 5 ดาวสุดหรูของเชียงใหม่ รวมทั้งบัตรคอนเสิร์ตเข้างานในโซน VIP ที่ช้างเตรียมไว้ให้เป็นพิเศษ รวมมูลค่ารางวัลละกว่า 20,000 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและร่วมสนุกได้ ที่ FB: ChangWorld
"vivo" เปิดตัวนวัตกรรม "vivo Vision" เฮดเซ็ต MR (Mixed Reality) รุ่นแรกของแบรนด์ พร้อมประกาศจัดตั้ง "vivo Robotics Lab" ห้องปฏิบัติการวิจัยหุ่นยนต์ ณ…
True - dtac มอบสิทธิพิเศษและบริการช่วยเหลือให้ลูกค้าทรูและดีแทคที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว ลูกค้าสามารถรับส่วนลดพิเศษจาก HomePro, MegaHome และ DOHOME เมื่อซื้ออุปกรณ์สำหรับซ่อมแซมหรือของใช้จำเป็น ผ่านการแลกรับสิทธิ์ทางแอปทรูไอดี และดีแทคแอป นอกจากนี้ ลูกค้า TrueBlack…
“กรุงศรี ออโต้” นำโดย นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล ‘2025 Thailand’s Most Admired Brand’ หรือ…
Biztalk เสาร์นี้กับ ตั๊ก ฐิติกร ทิพย์มณเฑียร ชวนฟังเรื่องกลยุทธ์ศูนย์การค้ายุคใหม่ที่ต้องมี Positioning ที่ชัดเจน ถึงสามารถแข่งขันได้ ล่าสุด Paradise Park (พาราไดซ์ พาร์ค) มุ่งยกระดับประสบการณ์ใหม่ที่ยิ่งใหญ่จากเดิม…
ไอคอนสยาม (ICONSIAM) ประกาศทุ่มงบประมาณกว่า 65 ล้านบาท จัดงาน "ICONSIAM THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION 2025" ภายใต้แนวคิด "สาดสนุกมหาสงกรานต์ สายธารแห่งเสน่ห์ไทย" ระหว่างวันที่…
เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศผลักดันประเทศไทยให้ก้าวสู่การเป็น "World Coffee Event Destination" หรือหมุดหมายปลายทางของเทศกาลกาแฟระดับโลก โดยสานต่อความสำเร็จของงาน "Thailand Coffee Hub" สู่ปีที่ 4 ภายใต้แนวคิด "The…