Travel

ไปรษณีย์ไทย x ททท. เปิดทำโปสการ์ดออนไลน์ ให้นักท่องเที่ยว ออกแบบได้ไม่ซ้ำ ทำง่ายด้วยตัวเอง

ไปรษณีย์ไทย ฉลอง 63 ปี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มุ่งเดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติได้เข้าสู่วิถีท่องเที่ยวไทยในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล เปิดทดลองให้บริการ ‘โปสการ์ดออนไลน์’ เป็นครั้งแรก เอาใจสายท่องเที่ยวทุกเจเนอเรชัน แค่คลิกเลือกรูปสถานที่ท่องเที่ยวสุดโปรดหรือจะใส่รูปตัวเองแบบ Personalize ไม่ซ้ำใคร สามารถทำผ่านมือถือเครื่องเดียวได้ทันที โดยเร็ว ๆนี้ สามารถทำได้ผ่านแอปพลิเคชัน Prompt Post ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ที่ตอบสนองความต้องการของหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน และเชื่อมต่อโลกดิจิทัลให้เข้าใกล้กับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้น

Booking.com แชร์เคล็ด(ไม่)ลับเที่ยวแบบประหยัดแต่จัดเต็ม

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยร่วมแสดงความยินดีกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ในวาระครบรอบ 63 ปี โดยภายในงาน ได้มอบของขวัญแก่ ททท. และลูกค้าของ ททท. ที่มาร่วมงานฯ ด้วยการเปิดนำร่องให้บริการโปสการ์ดออนไลน์แบบ Personalize เป็นครั้งแรก อัปเกรดการส่งโปสการ์ดผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถส่งโปสการ์ดออนไลน์ที่มีรูปสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลก หรือจะเป็นรูปตัวเอง คนรัก ครอบครัว ก็สามารถทำได้ นอกจากนี้ยังบันทึกโปสการ์ดออนไลน์ที่ได้ทำไว้ลงใน My Album และนำไปแชร์ลงบนโซเชียลของตัวเองทั้ง Facebook Instagram Twitter ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นโปสการ์ดออนไลน์ที่มีแบบเดียวในโลก ไม่ซ้ำใคร ทั้งสะดวก รวดเร็ว สามารถกดส่งให้เพื่อน และคนสำคัญได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว ไม่เพียงเท่านั้นหากใครที่ยังหลงใหลการส่งโปสการ์ดแบบดั้งเดิม ไปรษณีย์ไทยยังรองรับการให้บริการ Print and Post ดำเนินการพิมพ์โปสการ์ดออนไลน์ ด้วยระบบการจัดพิมพ์ที่ทันสมัย มีมาตรฐาน ได้ภาพคมชัด สีสันสดใส รวมทั้งบริการจัดส่งให้ตามที่อยู่ที่ได้ระบุไว้ เพื่อเสิร์ฟความสะดวกให้สายท่องเที่ยวในยุคดิจิทัลแบบไร้รอยต่อ

สำหรับ ‘โปสการ์ดออนไลน์’ ที่ได้เปิดให้บริการพิเศษเฉพาะในงานวาระครบรอบ 63 ปี ททท. ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก ‘ไปรษณีย์ไทย’ จึงมุ่งเตรียมความพร้อมยกระดับการให้บริการดิจิทัล พัฒนาการส่งโปสการ์ดออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Prompt Post ให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทยทั่วประเทศที่สนใจในเร็วๆ นี้ ทั้งยังเร่งผลักดันบริการด้านการจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ที่อยู่ภายใต้ Prompt Post อีกมากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการที่ครอบคลุมหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน เป็นประตูเชื่อมต่อโลกดิจิทัลให้เข้าใกล้กับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้น

supersab

Recent Posts

แพทย์ รพ.วิมุต แนะเลี่ยงผลิตภัณฑ์แปรรูป หนึ่งปัจจัยเสี่ยงมะเร็งเต้านม

ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบ อาหารแปรรูปกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกวัย ด้วยความสะดวก รสชาติอร่อยถูกปาก และหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม หรืออาหารกระป๋อง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยสารกันบูดและสารเคมี ถ้ากินบ่อย ๆ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งรวมถึง “มะเร็งเต้านม” ได้เช่นกัน…

7 hours ago

รู้ก่อนขาย! ช้อปปี้ เผย 3 ข้อควรรู้ เสริมความปลอดภัยในธุรกิจออนไลน์ สร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อ ขยายโอกาสให้ผู้ขาย

ในยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าเป็นอย่างยิ่ง ช้อปปี้ จึงมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในทุกประสบการณ์การซื้อขายบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ พร้อมสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ซื้อ เรามอบประสบการณ์การช้อปที่ปลอดภัย ยุติธรรม และมีคุณภาพสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกการทำธุรกรรม ซึ่งทำให้ทุกการช้อปปิ้งเป็นไปได้อย่างราบรื่น ด้านผู้ขาย ช้อปปี้มุ่งยกระดับความเชื่อมั่นในด้านการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับกฎหมาย…

7 hours ago

MGallery Residences MontAzure จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร เตรียมเผยโฉม เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ แห่งแรกของเมืองไทย ภายในอาณาจักร มอนท์เอซัวร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าจับตามองในวงการอสังหาริมทรัพย์ เมื่อ MGallery Residences MontAzure (เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์) คอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลสาบพร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองอย่างสมบูรณ์ (Freehold) ตั้งอยู่บนทำเลไพร์มโลเคชันในอาณาจักร MontAzure (มอนท์เอซัวร์) ได้จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคารไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศเร่งเดินหน้าต่อเพื่อให้โปรเจกต์ระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้เสร็จสมบูรณ์ตามแผนงานที่วางไว้…

8 hours ago

True รายงานผลประกอบการแข็งแกร่งในไตรมาส 3/2567 EBITDA เติบโตต่อเนื่อง 7 ไตรมาส

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) "True" รายงานผลประกอบการไตรมาส 3/2567 เผยมีกำไรต่อเนื่อง โดยมีกำไรสุทธิหลังหักภาษีและหลังปรับปรุงรายการพิเศษ (Normalized Net Profit After Tax)…

8 hours ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน…

8 hours ago

Alstom CRRC ผู้ผลิตโมโนเรลสายสี “ชมพู-เหลือง” ติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยเพิ่มแก้ปัญหาล้อประคองหลุด

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. 67 พาไปคุยกับ ณัฐภัทริ์ อุณหคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หลังจากไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถไฟฟ้าโมโนเรล ที่เมืองอู๋หู มณฑลอานฮุย สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งโรงงานนี้เป็นผู้ผลิตโมโนเรล…

11 hours ago