Travel

พาชมภาพบรรยากาศนิทรรศการศิลปะ “Van Gogh Alive Bangkok”

อย่างที่รู้กันว่า Vincent Van Gogh เป็นศิลปินที่มีอิทธิพลในประวัติศาสตร์ศิลปะตะวันตก ที่ผ่านมา Grande Experiences ได้นำนิทรรศการนี้ไปจัดมาแล้วกว่า 80 เมืองทั่วโลก มีผู้ชมแล้วกว่า 8.5 ล้านคน

ททท.เปิดตัว “เส้นทางคนโสด Single Journey Season 2”

สำหรับการจัดในประเทศไทยครั้งนี้ ถือว่าเป็นการจัดงานที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่ 4,120 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่ 4 ส่วนหลัก ดังนี้

1. Interpretive Information เป็นโซนที่ให้ผู้ชมรู้จักกับ Vincent Van Gogh ผ่านชิ้นงาน รวมถึงห้องนอนจำลองที่มาจากภาพ Bedroom in Arles”

2. S4 Gallery Hall รวมงานเขียนในช่วงปี 1880-1890 มากกว่า 3,000 ภาพ ฉายบนกำแพงสูง 6 เมตร โดยฉายลงบนผนัง 40 จุด และบนพื้น 20 จุด (เท่าที่สอบถามเจ้าหน้าที่ จุดนี้ใช้เวลาชมได้นานถึง 40 นาที เพราะผลงานจะสลับมาให้ชมเรื่อยๆ ผ่านผนัง)

3.Van Gogh Old Town รวมเมืองที่ Vincent เคยอาศัยอยู่โดยผสมผสานระหว่างของจริงกับดิจิทัลอาร์ต

4.เป็นพื้นที่กิจกรรม ห้องสอนวาดภาพ และห้องจัดแสดง Letter to Theo จดหมายถึงน้องชาย Van Gogh รวมไปถึงยังมีคาเฟ่ที่ร่วมมือกับ After You สร้างสรรค์ทั้งเครื่องดื่มและขนมหวานผ่านแรงบันดาลใจของงานศิลปะ

ชมภาพทั้งหมด คลิก facebook.com/biztalknews

สำหรับนิทรรศการ Van Gogh Alive Bangkok เริ่มตั้งแต่ 31 มีนาคม – 31 กรกฎาคม 2566 ณ ชั้น 6 ICONSIAM

ซื้อบัตรได้ที่ Thai Ticket Major ราคาบัตร VIP 1,490 บาท บัตรทั่วไป 990 บาท บัตร Early Bird 690 บาท (ใช้ได้ถึง 30 เมษายน) ส่วนนักเรียนนักศึกษา ราคา 480 บาท

ภาพถ่ายจาก vivo V27 5G

supersab

Recent Posts

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

7 hours ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

7 hours ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

8 hours ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

8 hours ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

8 hours ago

TU-RAC เตรียมความพร้อมครูไทย (ระดับประถมศึกษา) ในโลกยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรด้านการรู้เท่าทันสื่อ เพิ่มขีดความสามารถเด็กไทย ฉลาดทันสื่อ

สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…

8 hours ago