บีอีซี-เทโร เรดิโอ เปิดตัว “ไทรตัน ดิจิทัล” ก้าวสู่โฆษณายุคใหม่ ปั้นรายได้ผ่านสตรีมมิ่งออดิโอ

ไทรตัน ดิจิทัล®  (Triton Digital®) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีเกี่ยวกับสื่อเสียงดิจิตอลและพอดแคสต์ระดับโลก ประกาศเปิดตัว ร่วมมือกับ บีอีซี-เทโร เรดิโอ ภายใต้ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ บริษัทสื่อชั้นนำในประเทศไทย ให้ความไว้วางใจ ไทรตัน ดิจิทัล เป็นผู้ดำเนินการดูแลระบบ เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการเผยแพร่ สร้างรายได้ และประเมินผลเนื้อหาสตรีมมิ่งออดิโอของบริษัท

ในความร่วมมือครั้งนี้ บีอีซี-เทโร เรดิโอ ได้อาศัยประโยชน์จากเครือข่ายการสตรีมมิ่งออดิโอที่แข็งแกร่งของไทรตัน เพื่อเผยแพร่คอนเทนต์ด้านเสียงคุณภาพสูงผ่านทางออนไลน์ และใช้ระบบแอดเซอร์เวอร์ (Ad Server) ของไทรตันเพื่อสอดแทรกโฆษณาเสียงในสตรีม เจาะไปยังกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย และเพื่อรองรับรายได้ให้ตรงตามเป้า บีอีซี-เทโร เรดิโอ จึงใช้ประโยชน์จากแวดวงตลาดคอนเทนต์เสียงที่มีการจัดการอย่างเป็นระบบ ผ่านเทคโนโลยีจัดการพื้นที่โฆษณาในรูปแบบเสียงบนแพลตฟอร์ม SSP (Supply Side Platform) ของไทรตัน เพื่อสร้างคลังคอนเทนต์เสียงออนไลน์ และเปิดจำหน่ายให้ผู้ซื้อสื่อโฆษณาทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ได้ตกลงซื้อขายกันในรูปแบบสัญญาตลาดเปิดและตลาดส่วนบุคคล

บีอีซี-เทโร เรดิโอ ตระหนักถึงความจำเป็นที่จะต้องปรับตัวเพื่อให้ทันต่อธุรกิจสื่อที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วนี้ ทั้งยังรู้สึกภาคภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานคุณภาพที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ และเป็นบริษัทสื่อเจ้าแรกในไทย ที่นำเสนอบริการจัดระบบคอนเทนต์เสียงที่ได้มาตรฐานสากล เราจะนำประโยชน์จากเทคโนโลยีด้านเสียงระดับโลกของไทรตัน มาช่วยเพิ่มฐานผู้ฟังและสร้างรายได้ พร้อมดึงศักยภาพของการโฆษณาดิจิทัลออกมาให้ถึงขีดสุด เพื่อปรับกลยุทธ์งานด้านระบบเสียงดิจิทัลของเราให้มีโอกาสในตลาดสื่อได้อย่างต่อเนื่อง” คุณลาวัณย์ ชุมสาย ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไปของบีอีซี-เทโร เรดิโอ กล่าว

ด้าน คุณเบนจามิน มาส กรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาและกลยุทธ์ตลาดของไทรตัน กล่าวเสริมว่า “เรายินดีที่ได้มอบเครื่องมือสำคัญที่เรามีให้แก่บีอีซี-เทโร เรดิโอ ที่ต้องการใช้เพื่อเผยแพร่สร้างรายได้ และประเมินผลการสตรีมเสียงดิจิตัล และพร้อมที่จะสนับสนุน บีอีซี-เทโร เรดิโอ ในการมอบประสบการณ์การฟังแบบมีส่วนร่วมที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้ฟัง และผลักดันให้ บีอีซี-เทโร เรดิโอได้รับผลตอบแทนสูงขึ้นจากการโฆษณาอีกด้วย”

BizTalk NEWS

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

4 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

4 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

4 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

4 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

7 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

7 hours ago