Clip Video

POP MART ถุงจุ่ม ในจุ่ม ในจุ่ม เจาะกลุ่มคนชอบวัดดวง แถมได้ระบายสินค้า

วันนี้ Biztalk จะมาพูดถึงกระแส Art Toy ของ POP MART ที่คนไทยเข้ามาเล่นกันอย่างล้นหลาม ทั้งคนสะสมและพ่อค้าแม่ค้า เรียกว่าไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ

หลังจากได้เข้าไปเดินดูตามร้านค้า ดูผ่านช่องทางการขายออนไลน์ในไทยแล้ว จนสุดท้ายไปดูช่องทางออนไลน์ในจีนอย่าง AliExpress ก็พบว่าที่ต้นทางเขามีกลยุทธ์การทำตลาดที่น่าสนใจ โดยเป็นการนำสินค้าที่เป็นคอลเลกชันเก่าๆ มาจัดแคมเปญต่อ ให้คนได้สุ่มกันต่อในราคาที่ถูกกว่าไปซื้อแยกชิ้น

รีวิว realme C65 จัดเต็มฟีเจอร์ ราคา Entry-level

supersab

Recent Posts

ดีอี รีแบรนด์เป็นมินิมอลลิสต์ ผู้นำการพัฒนาดิจิทัลอย่างยั่งยืน

ศาสตราจารย์พิเศษ วิศิษฏ์ วิศิษฏ์สรอรรถ ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) เปิดเผยว่า ตั้งแต่มีการประกาศจัดตั้งกระทรวง ดีอี เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2559 ได้มีกำหนดการใช้ตราสัญลักษณ์ประจำกระทรวงในการสื่อสารประชาสัมพันธ์ ข้อมูลข่าวสารไปยังประชาชน สื่อมวลชน…

3 hours ago

BYD ปักธงเปิดโรงงานในไทยอย่างเป็นทางการ

นายหวัง ชวนฟู่​ ประธานกรรมการและประธานบริษัท บีวายดีกรุ๊ป เป็นประธานเปิดโรงงานบีวายดี ประเทศไทย อย่างเป็นทางการ พร้อมส่งมอบรถบีวายดี ดอลฟิน ซึ่งเป็นรถบีวายดีคันที่ 8 ล้านของโลก และเป็นรถที่ผลิตจากโรงงานแห่งนี้ ให้แก่มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์…

3 hours ago

รฟม. จัดกิจกรรมอบรมให้ความรู้การช่วย CPR และการใช้เครื่องกระตุกหัวใจ AED เฉลิมพระเกียรติ

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ได้จัดกิจกรรมอบรมให้ความรู้การช่วยฟื้นคืนชีพเบื้องต้น (CPR) และการใช้เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าชนิดอัตโนมัติ (AED) เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ให้แก่นักเรียนโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้ากุนนที ซึ่งเป็นโรงเรียนตามแนวสายทางรถไฟฟ้ามหานคร…

3 hours ago

บางจากฯ และสมาชิกบางจาก กรีนไมลส์ ร่วมบริจาคเงินให้องค์กรสาธารณประโยชน์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 18

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้บริหาร บางจากฯ ร่วมเป็นตัวแทนสมาชิกบางจากกรีนไมลส์มอบเงินจากการบริจาคคะแนนสะสมที่สมาชิกได้รับจากการเติมน้ำมันและซื้อสินค้าในกลุ่มบริษัทบางจาก รวมกับส่วนที่บางจากฯ ร่วมสมทบ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 3,600,000…

4 hours ago

CHOICE IS YOURS 2024 บางจากฯ ชวนเยาวชนพัฒนาโมเดลธุรกิจ ‘ทอดไม่ทิ้ง’ สู่การบินยั่งยืน

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดโอกาสให้เยาวชนร่วมสร้างอนาคตที่ยั่งยืนให้กับชุมชนในธุรกิจพลังงานแห่งอนาคต ผ่านโครงการ CHOICEISYOURS 2024 พัฒนาโมเดลธุรกิจสำหรับการรวบรวมน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้วจากภาคครัวเรือนและชุมชน เพื่อเสริมสร้างเศรษฐกิจฐานราก ผ่านโครงการ “ทอดไม่ทิ้ง” เพื่อส่งให้กับโรงกลั่นน้ำมันระดับโลกของบางจากฯ  นำมาผลิตเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานยั่งยืนหรือ…

4 hours ago

BYD เปิดโรงงานในไทยพื้นที่กว่า 948,000 ตารางเมตร กำลังการผลิตสูงสุด 150,000 คันต่อปี

BYD เปิดตัวโรงงานในไทยอย่างเป็นทางการ มีพื้นที่กว่า 948,000 ตารางเมตร ครอบคลุม 4 ขั้นตอนการผลิตยานยนต์ ได้แก่ การขึ้นรูป การเชื่อม การทำสี และการประกอบ ด้วยกำลังการผลิตสูงสุดถึง 150,000 คันต่อปี โดยบีวายดีเชื่อว่า เมื่อโรงงานดำเนินงานอย่างเต็มรูปแบบ จะสร้างงานในประเทศไทยได้กว่า 10,000 ตำแหน่ง หวัง ชวนฟู่​ ประธานกรรมการและประธานบริษัท บีวายดีกรุ๊ป เป็นประธานเปิดโรงงานบีวายดี…

8 hours ago